Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng

Chia sẻ dí dỏm, thông minh của Hoa hậu Thanh Thủy về việc lấy chồng đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt của báo giới cũng như khách mời.

Tối ngày 8/10 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện trao sash và công bố đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2024 cũng như Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental).

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2024 được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản cuối năm nay. Trong khi đó, Á hậu Bùi Khánh Linh được cử đi chinh phục ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 1.

Hoa hậu Thanh Thủy tại sự kiện trao sash tối ngày 8/10.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 2.

Thanh Thủy có câu trả lời dí dỏm, thông minh về việc lấy chồng.

Tại sự kiện, Thanh Thuỷ trình diễn bộ trang phục văn hoá dân tộc sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2024 - "Lụa Nàng Sen" của nhà thiết kế Bùi Công Thiên Bảo. Trang phục trước đó được thiết kế cồng kềnh hơn nhưng Thanh Thuỷ và nhà thiết kế đã cùng làm việc, giảm tổng khối lượng còn 5 kg.

Trong khi đó, trang phục dạ hội dự thi chung kết (dự kiến diễn ra vào ngày 12/11 tại Tokyo Dome, Nhật Bản) sẽ do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2022 Phương Anh (bên trái) là người cùng trao sash cho Thanh Thuỷ. Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia cuộc thi Miss International Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng, gửi gắm tâm tư vào Huỳnh Thị Thanh Thủy, không đặt áp lực lên bạn.

Mong bạn tận hưởng thời gian vui vẻ khi đến Nhật Bản, thể hiện vẻ đẹp công - dung - ngôn - hạnh của phụ nữ Việt Nam tại cuộc thi trân trọng tình hữu nghị giữa các nước”.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 3.

Thanh Thuỷ trình diễn bộ trang phục văn hoá dân tộc sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2024.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 4.

Bộ trang phục mang tên "Lụa Nàng Sen" của nhà thiết kế Bùi Công Thiên Bảo.

Thanh Thủy cũng bày tỏ đầy sự quyết tâm: “Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đến với Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ dốc hết sức mình mang đến cuộc thi hình ảnh đại diện Việt Nam có đầy đủ bản lĩnh, phẩm chất và lòng yêu nước, khát khao quảng bá hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam ra đấu trường quốc tế”.

Trước nhận xét rằng hầu hết các đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế như Thuỳ Dung, Phương Anh… đều lấy chồng sau khi thi, Thanh Thuỷ đáp rằng chỉ các đại diện mới lấy chồng còn Hoa hậu Quốc tế thì chưa. Câu trả lời dí dỏm, thông minh của nàng hậu nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt của báo giới cũng như khách mời.

Trước cuộc thi, Thanh Thủy đã có khoảng thời gian rèn luyện, trau dồi kỹ năng catwalk, giao tiếp và ứng xử cùng ban chuyên môn.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 5.

Á hậu Bùi Khánh Linh tại sự kiện trao sash tối ngày 8/10.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 6.

Bùi Khánh Linh thừa nhận bị áp lực.

Sau thành công của Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Hằng cùng các đại diện Việt Nam trước đó, Á hậu Bùi Khánh Linh sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa.

Theo bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam chia sẻ: “Hai mùa thi liên tiếp chúng ta có Hoa hậu và Á hậu, chúng ta có thể thấy áp lực đặt lên vai của Bùi Khánh Linh.

Để nhận lời tham dự cuộc thi, bạn đã rất dũng cảm và quyết tâm nên rất mong mọi người sẽ yêu thương chặng đường sắp tới của bạn”.

Trong khi đó, Á hậu Khánh Linh cũng thú nhận, cô bị áp lực khi chinh chiến quốc tế, nhưng đồng thời đây cũng là động lực, cơ hội. “Tôi là người thích thử thách bản thân nên sẽ cố gắng hết sức trong hành trình này. Hy vọng với sự ủng hộ của khán giả, tôi mong mình đủ may mắn để đạt vị trí cao”, người đẹp nói.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 7.

Trang phục dân tộc mà Bùi Khánh Linh đem đi "chinh chiến" quốc tế.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ về việc lấy chồng- Ảnh 8.

Thiết kế này mang tên “Thiên Hạc” dành cho đêm thi trang phục dân tộc.

Giống như Thanh Thủy, Khánh Linh cũng có thời gian rèn luyện kỹ năng trước khi đi thi quốc tế. Đêm chung kết Hoa hậu Liên Lục địa dự kiến diễn ra vào ngày 6/12 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

Tại cuộc thi, đại diện Việt Nam sẽ mang đến trang phục “Thiên Hạc” đến từ tác giả Lê Thị Kim Dung để dự thi đêm trang phục Dân tộc, trong khi Nhà thiết kế Song Toàn sẽ đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội dự thi đêm Chung kết.