Hoa hậu Thùy Tiên bị bố tố "nói xạo, toàn những chuyện không đúng"

Hoa hậu Thùy Tiên bị bố vạch trần thói xấu khi ở nhà khiến fan được dịp "cười bể bụng". 

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn gây sốt mỗi khi được nhắc đến. Mới đây, trên TikTok cá nhân, Thùy Tiên đăng tải clip ngắn nói về lịch trình 1 ngày bình thường của cô diễn ra như thế nào khi không "làm hoa hậu". Trong đoạn clip còn có sự góp mặt của bố Thùy Tiên để làm "nhân chứng" trước những lời nói của cô.

Theo đó, nàng hậu kể: "Vì hôm nay là một ngày làm việc sau khi mình làm việc xong mình sẽ chia sẻ với mọi người về lịch trình bình thường của mình. Vào buổi sáng nếu như mình không đi làm thì sẽ dậy vào lúc 5 giờ sáng để quét dọn nhà cửa, quét nhà rồi đi chợ và đến trưa sẽ nấu ăn. Mình thường nấu cơm thịt kho, cá kho bình thường thôi. Đến chiều mình sẽ tập thể dục xong rồi nấu cơm tối”.

Trước lời tâm sự của con gái, bố Thùy Tiên lập tức có biểu cảm kinh ngạc, ông liền bóc phốt con gái: "Đâu ra, nói xạo. Toàn những chuyện không đúng". 

Bị bố "tố cáo", Thùy Tiên đáp: "Con đang livestream. Nghe con nói vậy ba phải hợp tác chứ sao ngồi buồn hiu vậy".  

Đoạn clip hài hước sau khi được chia sẻ lên mạng xã ngay lập tức gây sốt. Ai nấy cũng đều thích thú trước màn tấu hài của hai bố con Thùy Tiên. Bên cạnh đó nhiều người nhận định ngoại hình bố nàng hậu vô cũng điển trai, trẻ trung. Thùy Tiên vì thế cũng được hưởng nhiều nét đẹp từ bố. 

Hiện tại, bố Thùy Tiên đã dọn về sống chung cùng với con gái. Ông luôn theo dõi, giúp đỡ con gái trong suốt hành trình từ lúc nàng hậu dự thi quốc tế đến khi cô có được thành công như ngày hôm nay.