Hoa hậu Tiểu Vy khóc nức nở khi vào phòng của Trường Giang, cũng may nhờ đó mà thoát nạn "thơm má"

Với phần xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhạy và duyên dáng, không kém phần sâu lắng, Hoa hậu Tiểu Vy né được nhiều pha làm khó từ Trường Giang, thậm chí còn giúp Thùy Tiên đáp trả lại cái "thơm má".

Tiếp sau Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy trở thành nàng Hậu tiếp theo phải vào phòng của Trường Giang trong Ơn Giời, Cậu Đây Rồi mùa 2. Rất nhiều người lo lắng, Tiểu Vy sẽ lại bị Trường Giang "thơm má" hoặc có động tác thân mật như các bạn diễn nữ xinh đẹp trước đây. Nhưng rất may mắn, nàng Hậu đã có màn thể hiện vô cùng thông minh, khôn khéo và duyên dáng để né các "bẫy" của nam danh hài. 


Trước khi vào tiết mục, chính Tiểu Vy cũng chia sẻ: "Muốn vào phòng chú Trường Giang vì có biết tính nhau, biết đâu chú thấy mình cũng non nớt, thấy thương, bớt hành hạ mình". Đúng như mong đợi, Tiểu Vy vào vai người con gái lâu ngày về thăm gia đình và gặp trúng phòng Trường Giang.

Lúc Tiểu Vy vừa về đến nhà, Trường Giang đã hỏi ngay con gái vì sao giờ này lại về. Tiểu Vy bảo rằng cô về xem... ba chết chưa, nếu chết rồi thì cũng mang "đi" cùng. Câu trả lời thẳng tưng của Tiểu Vy khiến Trường Giang liên tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười, không biết phải nói thế nào với "con gái cưng". Khi được "cha" Trường Giang hỏi "Ai đẻ ra con mà đẹp dữ vậy?", Tiểu Vy nhanh chóng đáp trả "Dạ mẹ" khiến trưởng phòng tẽn tò. 


Tiểu Vy đối đáp Trường Giang một cách trơn tru và hợp lý

Trường Giang không ngại làm khó nàng hậu khi muốn Tiểu Vy thực hiện ngay trên sân khấu màn catwalk “Crystal Barbie Walk” của Miss Grand Phuket 2022. Đúng với sở trường, nàng hậu không ngần ngại bắt chéo chân xoay một vòng yểu điệu và nở nụ cười chúm chím dễ thương. 

Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang khẳng định: "Cha nói cho con biết, vì sao mà con đẹp? Di truyền!", nàng Hậu không ngần ngại đáp lại: "Nhưng mà cha lùn" khiến Trường Giang câm nín, còn cả trường quay cười nghiêng ngả.

Tiếp đó, Tiểu Vy gặp "mẹ" Khả Như và được mẹ cho xem vết thương, tiết lộ về hoàn cảnh hiện tại của gia đình: “Mẹ ở nhà này là mẹ chờ con về, chứ thật sự mẹ không sống nổi đâu, ba đánh đập mẹ vậy đó...”. Nghe đến đây, cô không cầm lòng được mà rơi nước mắt. Phản ứng chân thật của Tiểu Vy khiến Đại Nghĩa cũng như khán giả tại trường quay vô cùng xúc động.



Khi Trường Giang vừa trở lại phòng, Tiểu Vy đã nức nở đòi lại công bằng cho mẹ mà chất vấn Trường Giang: "Ai cho cha đánh mẹ, không cho cha ăn hiếp mẹ nữa" thì phát hiện sự thật đây chỉ là màn kịch do người mẹ dựng lên để thử lòng con gái.



Cách diễn chân thật của Tiểu Vy khiến Trường Giang muốn "xỉu ngang

Lần đầu bước vào thử thách diễn xuất đầy gai góc và bất ngờ, Tiểu Vy đã tạo được sự xúc động nhờ khả năng diễn xuất, nối tiếp người chị thân thiết Thuỳ Tiên giành chiến thắng trong tập 2.