Hoài Vân trải lòng về lý do cô làm những phim ngắn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình

Tình yêu, hôn nhân và gia đình luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Vì thực tế “Mỗi cây một hoa, mỗi nhà một cảnh” mà chúng ta rất khó để đồng cảm với hiện thực của người khác. Vậy, làm thế nào mà Hoài Vân có thể thấu cảm những vấn đề về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình đến vậy? 

Được biết đến là một nữ doanh nhân nổi tiếng, Hoài Vân đã có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp. Sau thời gian tìm tòi và học hỏi, cùng với vốn kiến thức được học từ trường Y, chị đã nỗ lực không ngừng để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hoài Vân trải lòng về lý do cô làm những phim ngắn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình - 1

Không những vậy, chị còn là một Influencer có sức ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội. Nội dung mà Vân truyền tải, xoay quanh các vấn đề về tình yêu, hôn nhân, gia đình. Các video cùng những thông điệp ý nghĩa trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tik Tok đã được cộng đồng mạng đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ. 

Hoài Vân trải lòng về lý do cô làm những phim ngắn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình - 2

Chị Vân rất được cộng đồng mạng ủng hộ với những video truyền tải thông điệp ý nghĩa

Thông qua các video của mình, chị đã đưa đến cái nhìn thực tế về hiện thực cuộc sống, từ đó truyền tải thông điệp: “Phụ nữ nào cũng cần phải biết chăm sóc bản thân mình, để mình trở thành một phiên bản tốt nhất” 

Khi được hỏi rằng, tại sao chị Vân lại quyết tâm làm những bộ phim ngắn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình, chị Vân đã chia sẻ: 

Từ ngày hiểu chuyện, chị đã nhìn thấy được xung quanh mình có biết bao gia đình tan vỡ, biết bao cuộc hôn nhân phải ly biệt. Và người tổn thương sâu sắc nhất luôn là các chị em phụ nữ. Không những vậy, những cuộc hôn nhân không trọn vẹn đó, đã làm cho phụ nữ mất hết niềm tin vào gia đình và tình yêu, từ đó trở nên tự ti trước bản thân mình. Vì vậy, chị quyết tâm xây dựng các nội dung tốt, để phụ nữ trên toàn đất nước có thể rút ra kinh nghiệm, biết yêu thương bản thân mình.

Hoài Vân trải lòng về lý do cô làm những phim ngắn về câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình - 3

Các thông điệp của chị đã nổi cộm trên các trang mạng xã hội

Thông qua đó, chị Vân cho rằng: “Mặc dù tình yêu, hôn nhân quan trọng. Tuy nhiên, không được trong bất cứ trường hợp nào mà đánh mất bản thân. Nếu là phụ nữ, bạn hãy trở thành một người phụ nữ độc lập, khí chất và tự chủ trong bất kì hoàn cảnh nào.” 

Với những video mang lại thông điệp ý nghĩa thì giờ đây Hoài Vân đã là cái tên  được cộng đồng mạng xã hội chú ý. Không chỉ bởi công việc kinh doanh phát triển mà còn nhờ vào những video của chị truyền tải rất nhiều thông điệp quý giá cùng với bài học kinh nghiệm cho chị em phụ nữ, từ đó thúc đẩy, động viên tinh thần các chị em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, sống có giá trị và tự khẳng định chính mình. Vân trải lòng:" Được nhìn thấy chị em phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày, tự chủ, độc lập, biết sống cho mình, Vân cảm thấy vô cùng hạnh phúc".