Hòa Minzy báo "tin vui" sau vài tháng chia tay bố Bo, khán giả nức nở: "Đen tình thì đỏ bạc đây mà"

Sau thời gian ồn ào vì chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy nhận tin vui lớn.

Cuộc tình đứt đoạn của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Cả hai không biết vì lý do gì quyết định chấm dứt dù có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Hậu chia tay, cả Hòa Minzy và thiếu gia đều tử tế và văn minh, luôn bảo vệ đối phương trước những tin đồn không hay.


Nữ ca sĩ cũng trở lại đường đua âm nhạc và gặt hái thành công mới nhất. Hòa Minzy hợp tác cho ra MV "Người đến sau thay em" với bản ballad sâu lắng, ca từ tinh tế, thể hiện nỗi niềm đầy tâm trạng. Khi nghe ca khúc này, người ta nghĩ đến mối tình của Hòa Minzy. Cô thông báo mới nhất MV lọt Top Trending trên Youtube, một tin vui lớn đến với giọng ca "Rời Bỏ".

Thực tế đây không phải dự án chính thức của Hòa Minzy mà chỉ là hợp tác nhưng vẫn đạt gần 1 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt. Những ca khúc buồn man mác luôn hợp với Hòa Minzy.


Một vài bình luận để lại về MV mới như: "Nghe bài hát của chị Hòa vào một buổi chiều mưa tháng 8. Giai điệu da diết, nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhưng sao vẫn nhiều suy nghĩ trong đầu và nặng trong tim quá chị ạ”. “Muốn hạnh phúc mà trái tim luôn cần tự do, nghe cứ như những gì chị đã phải trải qua. Thương chị quá ! Chị luôn mạnh mẽ nhé ! Mọi người bên chị ủng hộ chị và bé Bo”.


Hòa Minzy chia sẻ về MV lần này: “Đã rất lâu rồi sau Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa chưa ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào. Với Người đến sau thay em, dù là được mời tham gia nhưng lại được ê-kíp đầu tư và truyền thông mạnh mẽ nên Hòa vô cùng hồi hộp, hào hứng khi thể hiện cũng như cùng ê-kíp chờ đợi ra mắt “đứa con” này”.


Đây là thành công lớn đầu tiên từ khi chia tay mà Hòa Minzy đạt được. Có lẽ chuỗi ngày đau khổ vì tình yêu và chăm con nhỏ vất vả đã khiến nữ ca sĩ tạm thời lơ là sự nghiệp. Khán giả vẫn mong rằng, Hòa Minzy tiếp tục tạo thêm "cú sốc view" khi ra một MV hoàn chỉnh của riêng mình, một bản hit đủ sức vượt mặt ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp".