Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây?

Hòa Minzy làm rộ nghi vấn đã kết hôn qua chia sẻ mới gây xôn xao mạng xã hội.

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 1

Sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy có thời gian dài khá im ắng về đời tư. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sỹ lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi hẹn hò thiếu gia miền Tây - Minh Hải. Dù không thường xuyên gây sóng gió như thuở yêu cầu thủ U23, nhưng quán quân Học viện ngôi sao vẫn là cái tên gắn liền với nhiều thị phi, đồn đoán. Sau nghi vấn đã "ăn cơm trước kẻng" và sinh con cho giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây, mới đây, Hòa Minzy lại được cho rằng đã bí mật kết hôn mà không thông báo với fan. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ đã có bài đăng tâm sự về thời gian ở nhà giữa mùa dịch Covid-19. Qua đó, nữ ca sỹ có cách xưng hô khiến nhiều người cho rằng cô úp mở thừa nhận chuyện kết hôn.

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 2

Hòa Minzy viết: "Tình hình dịch bệnh kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản thì chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch, vừa cung cho gia đình, nhưng mà cũng muốn thử kinh doanh nữa...".

Với cách xưng hô vợ chồng và nội dung nhắc đến chuyện làm ăn hay tài sản của gia đình, đã làm dấy lên nghi vấn cô đã trở thành vợ Minh Hải - doanh nhân kín tiếng chịu chi trong suốt quá trình tán tỉnh nữ ca sỹ. 

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 3

Trước tin đồn này, bạn bè và người đại diện của Hòa Minzy đều từ chối trả lời mà chỉ nhấn mạnh, cách xưng hô vợ chồng được nữ ca sỹ duy trì từ rất lâu với bạn trai. Còn các nội dung khác về đời tư của nghệ sĩ, quản lý không lên tiếng.

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 4

Ông xã tin đồn của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh là quý tử giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Bố mẹ Minh Hải là người gốc Bắc, từ tay trắng làm nên sự nghiệp đến ngày hôm nay.

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 6

Hiện cả gia đình anh đang ở một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. Bản thân Nguyễn Minh Hải cũng có sở thích với đồ hiệu. Anh thích sưu tập ví da, đồng hồ và giày...

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 7

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh công việc, Minh Hải thường xuyên có những chuyến du lịch đến những vùng đất xa xỉ trên thế giới. 

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 8

Do Minh Hải có gia thế "không phải dạng vừa" nên việc tình cũ Công Phượng vướng thị phi tham tiền, dựa dẫm kinh tế cũng nhiều lần được dân mạng mổ xẻ. Tuy nhiên, trong lần tương tác với fan trên story của mạng xã hội, đích thân Hòa Minzy đã lên tiếng phản bác tin đồn. 

Cụ thể, khi nói về bạn trai thiếu gia, cô thẳng thắn chia sẻ: "Trước khi quan tâm đến kinh tế của người yêu, em phải quan tâm đến kinh tế của mình trước. Rằng kinh tế mình đã đủ để lo cho gia đình hay chưa, sau đó mới nghĩ đến người yêu. Ít nhất anh ấy cũng phải có nguồn kinh tế để tự lo cho anh ấy trước khi lo được cho em". 

Hòa Minzy bí mật kết hôn giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây? - 9

Ngoài ra, Hòa Minzy từng chia sẻ về việc kết hôn và có con khi xuất hiện tại một sự kiện: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

Giữa hàng loạt đồn đoán ở ẩn để sinh con, Hòa Minzy không phủ nhận cũng không xác nhận mà chỉ cho biết cô hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống. "Em quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế em thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại".