Hoà Minzy bị nghi ngờ làm tiệc thôi nôi trên du thuyền, em trai liền đăng ảnh check-in chẳng khác nào công khai hộ chị gái

Bức ảnh mới đây của Hùng Nguyễn với địa điểm trên du thuyền và màu áo giống concept của buổi tiệc thôi nôi con của một nữ ca sĩ và bạn trai đại gia khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Cách đây không lâu, thông tin về một nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng trên du thuyền hạng sang đang lan truyền khắp MXH. Trước đó, nữ ca sĩ này cũng bị đồn thổi là ở ẩn để sinh con cho bạn trai đại gia nhưng cô cũng chọn cách im lặng. 

Theo nguồn tin cho hay, nữ ca sĩ này và bạn trai vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai trên du thuyền vào khoảng ngày 11/10 vừa qua. Bữa tiệc được đầu tư hoành tráng và xa xỉ. Những người đến tham dự được dặn dò phải ăn diện theo đúng dresscode trắng và xanh dương - màu tượng trưng cho bé trai. Tuy nhiên, vì tổ chức trong phạm vi nhỏ, vỏn vẹn vài người nên chỉ có gia đình, quản lý và những người bạn thân của gia đình nữ cá sĩ được tham dự. 



Những hình ảnh hiếm hoi của bữa tiệc được chia sẻ trên MXH


Tin nhắn của nữ nghệ sĩ dặn dò em trai mặc đúng dresscode

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ có quê ở Bắc Ninh. Từ khi yêu bạn trai đại gia, cô có cuộc sống sang chảnh, sắm đồ hiệu không tiếc tay, đi đâu cũng có người đưa kẻ đón...Tuy nhiên, vì chuyện sinh con nên cô tạm thời ở ẩn khỏi làng giải trí một thời gian, nhưng cũng nhanh chóng trở lại vì còn khá trẻ. 

Dựa vào các thông tin trên, cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng được nhân vật đang được nhắc tới. Đa phần đều phán đoán nữ ca sĩ này chính là Hoà Minzy. Tuy nhiên, phía đại diện của Hoà Minzy lên tiếng rằng bài đăng không chỉ đích danh nữ ca sĩ nên từ chối bày tỏ ý kiến.

Sự việc còn đang úp mở thì mới đây, trong một bức hình vừa được em trai Hoà Minzy đăng tải trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thấy nhiều điểm trùng hợp với những thông tin được tiết lộ trước đó về bữa tiệc thôi nôi. 

Theo đó, bức ảnh chụp Hùng Nguyễn - em trai Hoà Minzy đang đứng tạo dáng trên một khung cảnh như đang ở trên một du thuyền hạng sang. Anh chàng này cũng mặc một chiếc áo sơ mi có màu xanh dương với phần cổ và ngực màu trắng đúng chuẩn "dresscode" mà bữa tiệc đặt ra. Do đó, nhiều người khẳng định bức ảnh này được em trai Hoà Minzy chụp trong bữa tiệc thôi nôi của cháu. 


Bức ảnh được Hùng Nguyễn chia sẻ trùng hợp với nội dung tin nhắn và yêu cầu của bữa tiệc thôi nôi


Hoà Minzy và bạn trai đại gia vẫn đang trong giai đoạn hạnh phúc