Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm

Hòa Minzy cho biết hiện tại cô và người cũ vui vẻ gặp nhau vì con trai chung.

Chiều 9/4, Hòa Minzy chia sẻ clip được gặp lại con trai sau thời gian dài xa cách vì bé sang Úc ở cùng thiếu gia Minh Hải. Vừa nhìn thấy mẹ, bé Bo vội tặng món quà là búp bê màu hồng. Hòa Minzy tiết lộ con trai tự lên ý tưởng và nhờ bố dắt đi siêu thị mua để mang về tặng mẹ.

Đáng nói, trong clip nhiều người còn phát hiện ra giọng nói của thiếu gia Minh Hải: "Con tặng cho mẹ kìa" và sự xuất hiện của bà nội bé Bo. Không hề né tránh nhắc đến người cũ, Hòa Minzy giải thích do con trai vừa từ sân bay về nên có bố và bà nội đi cùng. Có thể thấy, mẹ thiếu gia Minh Hải và mẹ ruột Hòa Minzy thoải mái trò chuyện cùng nhau, bà ngoại còn nhắc nhở bé Bo chào bà nội trước khi vào trong. Mẹ thiếu gia Minh Hài cũng nhìn thẳng vào ống kính và mỉm cười với Hòa Minzy. Những chi tiết này thể hiện sự văn minh, tôn trọng của gia đình Minh Hải và Hòa Minzy dành cho nhau sau khi cả hai đứt gánh.

Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm - Ảnh 3.

Vừa gặp mẹ, nhóc tỳ đã chạy vội đến để tặng món quà là búp bê màu hồng

Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm - Ảnh 4.

Bà ngoại của bé Bo nhắc nhở cháu phải chào bà nội trước khi về nhà

Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm - Ảnh 5.

Con trai Hòa Minzy bày tỏ tình cảm, thổ lộ rất nhớ mẹ sau thời gian ở Úc cùng bố

Sau cuộc gặp gỡ đặc biệt này, mẹ bỉm một con thẳng thắn chia sẻ rõ suy nghĩ trước những lời góp ý nên tái hợp để bé Bo có gia đình trọn vẹn. Trước bình luận cho rằng cả hai sẽ trở về bên nhau và cưới vào cuối năm, Hòa Minzy vội đáp: "Thôi không nghĩ như vậy, tự dưng sượng ngang. Em xin mọi người luôn á, sau bao nhiêu thứ xảy ra mà vẫn ước như vậy em chịu á". Nữ ca sĩ khẳng định cứ giữ mối quan hệ như hiện tại thì cả hai mới vui vẻ đối diện nhau vì con trai.

Hòa Minzy bày tỏ: "Như hiện tại mới có thể vui vẻ gặp đó ạ. Ở trong cuộc mới hiểu rõ thôi mọi người, khen Bo dễ thương được rồi, con đang rất trọn vẹn. Mỗi người, mỗi hoàn cảnh, mình hài lòng với quyết định của mình, không bỏ con là được". Về việc 2 nhà nội - ngoại vẫn vui vẻ khi chạm mặt nhau, Hòa Minzy cho biết: "Mọi quyết định đúng thời điểm sẽ giữ lại niềm vui, cố quá sẽ thành quá cố".

Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm - Ảnh 6.

Hòa Minzy "sượng" trước thông tin tái hợp và sắp kết hôn vào cuối năm với người cũ

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận dừng lại. Khi làm mẹ đơn thân, Hòa Minzy được khen cách dạy con. Hồi tháng 9/2022, con trai Hòa Minzy gây xúc động khi nói: "Bố mẹ không yêu nhau nữa, không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà"

Khi đó, Hòa Minzy nhẹ nhàng giải thích chuyện cô và thiếu gia Minh Hải tan vỡ với con trai: "Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng mà bây giờ bố mẹ hết duyên rồi, không yêu nhau nữa. Bố mẹ không ở chung với nhau nữa nhưng rất yêu Bo, ông bà nội ngoại nữa, nên Bo lúc nào cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé".

Hòa Minzy nhấn mạnh con trai đang có cuộc sống rất đầy đủ, không bị thiệt thòi: "'Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà'. Nghe con nói câu đó xong mẹ biết ít nhất mẹ đã thành công trong cách nuôi dạy con, dạy con biết cảm thông. Mẹ có lỗi khi không cho con có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất, cố gắng bên cạnh. Chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là 1 cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có 1 cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn. Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người không nói những câu như 'tội con' hay 'khổ thân con' nha".

Hòa Minzy chạm mặt thiếu gia Minh Hải khi đón con trai từ Úc trở về, lên tiếng thông tin tái hợp và cưới cuối năm - Ảnh 7.

Dù đã không còn bên nhau, nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn rất văn minh, sẵn sàng gặp gỡ vì con