Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới"

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về tình trạng mối quan hệ hiện tại.
Chia sẻ

Mới đây, trên trang fanpage Facebook cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ lại bài viết có tiêu đề "Hòa Minzy thích tình yêu sét đánh, đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" đồng thời đính chính: "Chưa nha mọi người. Đang yên lành, hạnh phúc với Bo thúi là đủ rồi ạ". 

Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" - 1
Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" - 2

Theo đó, giọng ca "Rời bỏ" phủ nhận thông tin có tình mới, tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại đang hạnh phúc, an lành với con trai 3 tuổi - Thiên Ân (Bo). Hậu "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan tới công việc, con nhỏ. 

Gần đây, khi xuất hiện trong talkshow "Chuyện chúng ta" với Trịnh Thăng Bình bà mẹ đơn thân lần đầu tiên có những chia sẻ về chuyện tình yêu hay đón nhận người mới hậu đổ vỡ.

Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" - 3

Hòa Minzy chia sẻ với MC Liêu Hà Trinh tại chương trình

Theo đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cho hay bản thân là người không có quy chuẩn trong tình yêu, thậm chí là người yêu kiểu "tình yêu sét đánh": "Tôi đến với tình yêu thì dù có trải qua những câu chuyện buồn, thất vọng hay tủi hờn tôi vẫn sẽ giữ nó ở bên trong. Sau một quãng thời gian kết thúc mối quan hệ khoảng 1 năm, 2 năm mà mình cảm thấy mình sẵn sàng hoặc bất chợt gặp tiếng sét tình yêu thì đến thôi". Theo đó, Hòa Minzy luôn sẵn sàng đón nhận tình cảm mới, còn hiện tại cô vẫn đang độc thân.

"Tất cả những người phụ nữ đã từng đổ vỡ, ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc. Như anh Bình nói, mỗi một câu chuyện mà chúng ta trải qua, nó chỉ nằm trên con đường mà chúng ta đang đi tìm hạnh phúc thôi. Chắc chắn, ai cũng sẽ hạnh phúc thôi, chưa hạnh phúc thì chưa phải là kết thúc", Hòa Minzy nói thêm.

Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" - 4

Cô có quan điểm tiến bộ, tích cực hậu đổ vỡ

Cô cũng tiết lộ, trong tình yêu, bản thân luôn đặt sự tôn trọng lên hàng đầu: "Trong một mối quan hệ, cái tiên quyết mà tôi nghĩ là tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Qua nhiều câu chuyện đã trải qua tôi cảm thấy điều này khác nhau rất nhiều ở từng giai đoạn trong tình yêu. Ví dụ, đang yêu nhau thì họ cảm thấy chấp nhận đối phương là đúng, làm tất cả vì người ta là đúng. Khi họ quyết định chia tay thì tất cả những điều họ đã từng thay đổi, cố gắng vì nhau họ lại đưa ra thành lý do khiến mối quan hệ đó kết thúc. Ví dụ như họ nói câu: chúng ta không hợp",...

Qua những mối tình đổ vỡ, làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, quan điểm về hạnh phúc của Hòa Minzy không thay đổi nhiều: "Đối với tôi hạnh phúc chỉ đơn giản là cảm xúc thôi. Mình cảm thấy vui, hôm nay nắm tay một người mà tim mình vẫn rung lên thì đấy là hạnh phúc rồi. Hoặc là cùng nhau làm việc tốt, cùng nhau chăm sóc bố mẹ thì đó là niềm hạnh phúc rồi. Chứ không cần cái gì quá to tát đâu". 

Hiện tại, Hòa Minzy dành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ con trai. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những video, clip về Bo, đồng thời cập nhật cuộc sống của hai mẹ con tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng hoạt động nghệ thuật tích cực hơn. Cô liên tục cho ra MV mới, đi show không ngừng nghỉ ở Hà Nội, Đà Lạt và TP. HCM,... và nhận quảng cáo,... 

Hòa Minzy phản hồi thông tin "đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới" - 5

Nhan sắc tươi trẻ, đằm thắm ở tuổi 27 của Hòa Minzy

Hòa Minzy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng và thậm chí là "lầy lội" trên sân khấu. Đời thường, mẹ một con được khen ngợi ngày càng tươi trẻ và duyên dáng hơn.