Hoà Minzy trải lòng cuộc sống khi trở thành "mẹ đơn thân": Luôn cảm thấy khuyết thiếu tình cảm, gia đình trước mặt thì ủng hộ nhưng sau lưng lại đau lòng

Nữ ca sĩ thừa nhận cảm giác làm "mẹ đơn thân" chính là một sự khuyết thiếu tình yêu.

Mới đây, trong chương trình ghép đôi, Hòa Minzy gây xúc động khi bộc bạch: “Năm ngoái mình ngồi đây trên cương vị là một người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây mình đã là một  single mom rồi. Tức là đã không còn một tình yêu trọn vẹn nữa. Bố mẹ mình chấp nhận để mình vui thôi, còn trong tấm lòng của bố mẹ mình thì lúc nào cũng đau lòng sau lưng mình hết”.




Nữ ca sĩ tin rằng với tấm lòng cha mẹ luôn yêu thương và lo nghĩ cho con hơn tất cả. Đặc biệt, là 1 người mẹ đơn thân, Hòa Minzy chia sẻ chân thành: “Trong tất cả mọi người ở đây, duy nhất mình em là đã có con. Mình nói trên phương diện là 1 người mẹ trước nhé! Các bạn sẽ không hiểu cảm giác khi mình sinh con ra, mình cho con từng giọt sữa, đến cạn sữa của mình luôn và mình hạnh phúc với điều ấy.


Mình ôm ấp con mình, 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi nó vẫn còn muốn ôm mình. Nhưng mà đến 1 lứa tuổi nào đấy thì bạn lại muốn có 1 cuộc sống riêng. Đến lúc ấy, cảm giác đọng lại trong lòng mẹ bạn ai sẽ giải quyết cho?…


Bạn cần phải cho mẹ bạn thời gian, không phải là 1 – 2 năm mà có khi đến 5 – 10 năm bạn mới chứng minh được tình yêu của người yêu dành cho bạn. Bạn cũng không thể nào bắt mẹ bạn chấp nhận ngay điều đó được!"


Hoà Minzy trải lòng cuộc sống khi làm mẹ đơn thân khuyết thiếu tình cảm