Hòa Mizy tiện mồm tiết lộ về Đức Phúc "Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" nhưng vẫn ế!

Mới trên, nữ ca sĩ Hòa Mizy đã có những tiết lộ rất thú vị về đàn em Đức Phúc khiến cộng động vô cùng thích thú!

Có thể thấy gia đình "Hoa dâm bụt" của bộ ba Erik , Hoà Minzy và Đức Phúc từ lâu đã trở thành một nhóm bạn biểu tượng cho sự mặn mà của showbiz Việt. Dù mỗi người đều bận rộn với lịch trình riêng nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi là cả nhóm đều tụ họp và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Thậm chí, trên mạng xã hội mọi người có thể bắt gặp những lần trêu nhau của bộ ba khiến CĐM phải phì cười.

Cùng hoạt động trong một lĩnh vực nghệ thuật và đều bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng gia đình "Hoa dâm bụt" vẫn luôn dành cho nhau thời gian riêng để tụ họp, gắn kết tình bạn bền chặt.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải trên Instagram hình ảnh Đức Phúc chuẩn bị món ăn để gửi sang tận nhà cô trong mua dịch covid-19 hạn chế ra ngoài đường. Sau khi nhận món ăn từ nam ca sĩ, chị cả "Hoa dâm bụt" đã thảng thốt khoe:

"Thề luôn nói chuyện với nhau thì suốt ngày troll nhau, nhưng mà hôm nay cho 1 cái status dài thiệt dài khoe có một đứa em trai hát hay, tâm lý, khéo tay đảm đang món gì cũng biết nấu, món gì chị muốn ăn cũng tìm cách mang sang cho. 

Mỗi tội hay cãi nên hay bị ăn chửi thôi. Còn lại là number 1 đấy, mà tại sao chưa có bồ nhở. Em mình đúng kiểu bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền ý. Nhưng vẫn ế mọi người ạ, khó hiểu ý".

Hòa Minzy khoe Đức Phúc bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền

Đúng như lời Hòa Minzy "quảng cáo", Đức Phúc không chỉ hát hay, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền mà còn có tài nghệ nấu nướng rất khá. Trong những ngày nghỉ dịch, nam ca sĩ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trổ tài vào bếp làm từ món Tây đến món ta, còn cập nhật công thức lên trang cá nhân để mọi người tham khảo.

Đức Phúc thường xuyên đăng tải món ăn để mọi người tham khảo

Gia đình Hoa dâm bụt thường xuyên tụ họp thân thiết với nhau!

Mùa dich cả ba tuân thủ các biện pháp phòng chống

Xem thêm: Lynk Lee: Tôi không thể lấy vợ nữa. Tôi là nữ và phải lấy chồng!