"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng

Ở tuổi 74, Hòa Thân của "Tể tướng Lưu Gù" có cuộc sống viên mãn với tài sản hàng nghìn tỷ đồng.
Chia sẻ

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên11011121314

Chuyện tình qua mạng với vợ kém 20 tuổi

Với những khán giả yêu thích bộ phim "Tể tướng Lưu Gù", nhân vật Hòa Thân do Vương Cương thủ vai đã để lại ấn tượng sâu sắc. Vai diễn Hòa Thân trong phim được Vương Cương thể hiện đúng chất gian thần nhưng qua lối diễn dí dỏm, hóm hỉnh của ông, người xem đã có nhiều phen bật cười, không ghét nổi nhân vật này. Do vậy, phiên bản Hòa Thân của Vương Cương được xem là kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ.

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 1

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Vương Cương lại rất lận đận trong chuyện tình duyên. Ông trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ trước khi tìm được hạnh phúc đích thực bên nghệ sĩ violin kém ông tới 20 tuổi.

Vương Cương kết hôn lần đầu tiên với một nghệ sĩ múa xinh đẹp của đoàn văn công quân đội. Họ có một con gái chung là Vương Đình Đình. Sau đó, ông kết hôn với một ca sĩ rất cá tính. Cuộc hôn nhân này cũng đem lại rất nhiều sóng gió. Nam diễn viên từng kể trên truyền thông rằng vợ chồng ông cãi nhau triền miên. Có lần vì quá ức chế, ông phải nhảy ra khỏi xe hơi khi xe đang di chuyển. Phải đến tận năm 57 tuổi, Vương Cương mới tìm được hạnh phúc đích thực khi quen biết người vợ hiện tại - Trịnh Diễm Đông. Nhân duyên giữa ông và Diễm Đông kỳ diệu đến mức khiến nam diễn viên cùng bất ngờ.

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 2

Sự nghiệp thành công nhưng nam diễn viên lận đận về tình duyên.

Năm 2007, Vương Cương tâm sự trong một chương trình truyền hình rằng ông đã sống độc thân suốt nhiều năm. Sau đó, đội ngũ sản xuất chương trình đã xin phép công khai địa chỉ email của ông để khán giả gửi thư bày tỏ tình cảm hâm mộ. Trong hàng trăm email gửi đến cho Vương Cương, ông lại chọn trả lời email của Trịnh Diễm Đông - một nghệ sĩ violin xinh đẹp kém ông 20 tuổi. Sau nhiều lần gửi thư qua lại, hai người có sự  sự đồng điệu trong tâm hồn.

Cuối cùng, họ hẹn gặp nhau ở ngoài đời và nhanh chóng phải lòng đối phương. Vương Cương tiết lộ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, ông đã bị vẻ đẹp yêu kiều, thanh tao của Trịnh Diễm Đông chinh phục. Tuy nhiên, mối tình của họ gặp phải không ít trắc trở. Ban đầu, Vương Cương vấp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình Trịnh Diễm Đông bởi cô chưa từng kết hôn còn ông đã có hai đời vợ. Thế nhưng, nhờ tình yêu chân thành, nam diễn viên cuối cùng đã thuyết phục được bố mẹ vợ. Đến năm 2008, khi đã ở tuổi 60, Vương Cương lấy vợ lần 3.

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 3

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vương Cương tìm được hạnh phúc thực sự bên bà xã kém 20 tuổi vốn là fan của ông. 

Sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của "Hoà Thân" và vợ trẻ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Tuy cách biệt 20 tuổi nhưng cả hai luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. Vương Cương cũng chiều chuộng và luôn dành những lời có cánh để nói về vợ. Ông rất yêu thương cậu con trai nhỏ Đinh Đinh. Để tiện chăm con, nam diễn viên không bao giờ nhận lời mời đóng phim ở xa Bắc Kinh. Có lần đi công tác dài ngày ở Giang Tô nhưng ngày nào ông cũng lặn lội về nhà. 

Cuộc sống về già giàu có, tiêu hàng tỷ đồng mỗi tháng

Dẫu đã bước qua tuổi thất thập cổ lai hi nhưng ngôi sao "Tể tướng Lưu Gù" vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Mỗi ngày, nếu không có công việc bận rộn, ông thường dành thời gian tập thể dục, chăm sóc cây cảnh và chơi đùa cùng con cháu. Vương Cương cho biết niềm vui sống lạc quan, không hờn giận chính là thần dược giúp ông có sức khỏe tốt.

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 4

Vương Cương đăng lên trang Weibo cá nhân ảnh kỷ niệm sinh nhật. 

Để giao lưu với người hâm mộ, Vương Cương cũng mở trang cá nhân và kênh Tiktok riêng. Trên mạng xã hội, ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khi ở nhà hoặc hình ảnh ở hậu trường các buổi ghi hình, khiến khán giả không khỏi thích thú. Mới đây, Vương Cương đăng lên trang Weibo cá nhân ảnh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 74 của ông. Trong ảnh, tài tử gạo cội mặc trang phục đơn giản, đeo kính hồng có chữ “Happy Birthday” và vui vẻ cầu nguyện. 

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 5

Hòa Thân" còn tạo dáng nhí nhố bên bánh kem,  trông ông khỏe mạnh và trẻ hơn tuổi thật.

Hiện tại, Vương Cương đã bước sang tuổi 74. Ông vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không đóng phim và nhận show nhiều như trước vì muốn tận hưởng tuổi xế chiều vui vầy, quây quần bên gia đình. Vương Cương có cuộc sống giàu có, sung túc với khối tài sản khổng lồ tích luỹ từ tiền cát-xê khủng, các khoản đầu tư và thú sưu tầm đồ cổ. Ông cùng vợ và con trai ở trong căn nhà cổ tứ hợp viện rộng lớn. Theo QQ, mỗi tháng, nam diễn viên đưa vợ 1 triệu NDT (hơn 3,6 tỷ đồng) để chi trả phí sinh hoạt của gia đình.

"Hòa Thân" bị phản đối vẫn quyết cưới mỹ nhân quen qua mạng, về già cho vợ 3,5 tỷ mỗi tháng - 6

Vương Cương không còn đóng phim để dành thời gian chơi đùa cùng con trai.

Vương Cương còn sở hữu rất nhiều đồ cổ có giá trị từ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của các danh họa thời phong kiến như Tề Bạch Thạch, thư pháp của nhà nghệ thuật Hàn Mỹ Lâm, các tấu sớ của Hòa Thân - nhân vật lịch sử người mà ông nhiều lần hóa thân trên màn ảnh. Vương Cương từng chia sẻ rằng ông từng mua được 3 chiếc bát sứ thanh hoa từ một người nước ngoài với giá 150.000 USD (hơn 3,4 tỷ đồng). Chưa tới 10 năm, giá trị của 3 chiếc bát này đã tăng gấp đôi.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên11011121314