Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi

Phải chăng Hoa Vinh lại có thêm "anh em sinh đôi thất lạc" sau cầu thủ người Thái Lan?

Mới đây, đài truyền hình MBC Hàn Quốc đưa tin sau trận đấu Argentina - Ả Rập Xê Út. Phóng viên ghi hình từ sân vận động tại Qatar nói về kỳ tích mà đội tuyển Tây Á đã làm được trước đội bóng Nam Mỹ. Tuy nhiên, khi đang ghi hình, anh đã nhanh chóng bị các cổ động viên của Ả Rập Xê Út “cướp” sóng. Họ liên tục “cà khịa” đội Argentina và nhất là cầu thủ Messi khi để thua đội bóng của họ.

“Where is Messi?” (Messi ở đâu?) là câu nói được nhóm cổ động viên này nhắc tới nhiều nhất. Người đàn ông đến từ Ả Rập Saudi còn thể hiện động tác hài hước khi lục trong túi của phóng viên người Hàn để tìm lời giải. Đáp lời, phóng viên của đài MBC đã gửi lời chúc mừng họ với chiến thắng của đội bóng đến từ Tây Á.

Video: Cổ động viên Ả Rập Xê Út "cà khịa" Messi sau trận Argetina thua

Đoạn video được chia sẻ lại trên nhiều trang Facebook tại Việt Nam. Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, một khán giả bất ngờ nhắc tên Hoa Vinh khi thấy gương mặt của nam cổ động viên người Ả Rập Saudi có nét hao hao giống nam ca sĩ này. Ngoài gương mặt góc cạnh, kiểu dáng ria mép mà Hoa Vinh để khiến anh trông khá giống với người đàn ông trong video.

Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi - 2

Hoa Vinh lại có thêm "anh em sinh đôi thất lạc"?

Đây không phải lần đầu tiên Hoa Vinh được dân mạng gọi tên khi anh có vẻ ngoài giống với một ai đó, cầu thủ hoặc trọng tài, liên quan tới bóng đá. Năm 2018, anh cũng được so sánh có những nét giống cầu thủ Philip Roller của đội tuyển Thái Lan.

Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi - 3

Năm 2018, trên nhiều diễn đàn, bức ảnh chụp góc nghiêng của cầu thủ Philip Roller và Hoa Vinh được đặt cạnh nhau càng thấy có nhiều điểm chung.

Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi - 4

Những bức ảnh chế về cầu thủ này được lan truyền khi gắn thêm tên của Hoa Vinh

Khi thấy cư dân mạng chia sẻ về người “anh em sinh đôi”, Hoa Vinh đã đăng lại ảnh hậu vệ Thái Lan cùng dòng chữ chế tên cầu thủ. Anh viết nhắn nhủ: “Về nước thôi, loại rồi. Về cổ vũ Việt Nam". Có thể thấy Hoa Vinh cũng không ngại khi được cộng đồng mạng réo tên trong so sánh thú vị này.

Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi - 5

Khi đó Hoa Vinh cũng rất thích thú khi thấy gương mặt cầu thủ người Thái có nhiều nét giống mình

Năm 2021, Hoa Vinh lại tiếp tục được nhắc tên khi có những nét giống trọng tài Ryuji Sato - người cầm còi chính trận ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam.

Hoa Vinh bất ngờ được nhắc tên trong clip "khịa" Messi - 6

Hoa Vinh được nói giống trọng tài người Nhật Bản

Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng khiến nam ca sĩ phải đính chính một cách hài hước: "Không phải mình đâu mọi người đừng tag nữa". Thậm chí, Hoa Vinh còn chỉ điểm khác biệt giữa anh và vị trọng tài người Nhật: "Mình không cắt đầu moi".