Hoài Lâm không gặp lại các con sau ly hôn, vợ cũ quyết không trao quyền nuôi con

Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định sẽ không trao quyền nuôi con cho ai dù bất kỳ tình huống nào.

Cách đây ít ngày, vợ cũ của Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh tổ chức buổi tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi cho con gái Gà Gà. Bữa tiệc mừng tuổi mới có sự xuất hiện của những người thân trong gia đình, nhưng lại thiếu Hoài Lâm. Thậm chí, nam ca sĩ còn được cho là không có động thái chúc mừng sinh nhật con gái. Điều này khiến nhiều người tò mò về việc Hoài Lâm không gặp lại các con sau khi ly hôn với Bảo Ngọc.

Hoài Lâm không gặp lại các con sau ly hôn, vợ cũ quyết không trao quyền nuôi con - 1

Bảo Ngọc từng lên tiếng về việc Hoài Lâm không gặp các con kể từ khi cả hai chính thức "đường ai nấy đi", dù cô tạo điều kiện và rất thoải mái trong vấn đề này. Cụ thể, một tài khoản đặt câu hỏi với Bảo Ngọc: "Ba của hai bé có thường xuyên gặp hai bé không chị?". Vợ cũ Hoài Lâm thẳng thắn cho biết mọi hoạt động của con gái cô đều đăng tải lên mạng xã hội, nếu có duyên, các con sẽ gặp lại ba.

"Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất, thường chị hay né tránh những câu này nhưng chị nghĩ có nhiều cái đối diện thì hay hơn. Gà - Cún làm gì mỗi ngày mỗi tuần, chị đều up story thì nếu sau này có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share lên story chứ chị cũng không giấu chi. Vậy là biết câu trả lời rồi đúng không" - Bảo Ngọc bày tỏ.

Qua chia sẻ của Bảo Ngọc có thể thấy, cô hoàn toàn tạo điều kiện và thoải mái để chồng cũ gặp các con, tuy nhiên, việc không có bất kỳ hình ảnh nào của Hoài Lâm và con gái trong thời gian qua khiến nhiều người tin rằng, nam ca sĩ chưa từng gặp lại các con kể từ sau khi ly hôn.

Hoài Lâm không gặp lại các con sau ly hôn, vợ cũ quyết không trao quyền nuôi con - 2

Hoài Lâm chưa gặp lại các con kể từ sau khi ly hôn.

Mới đây nhất, khi một người hâm mộ tiếp tục bày tỏ sự thắc mắc về việc Hoài Lâm muốn gặp con thường xuyên và chăm sóc 2 bé, Bảo Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, Bảo Ngọc một lần nữa khẳng định không cấm cản việc chồng cũ gặp con gái, nhưng nhấn mạnh không trao quyền nuôi con cho bất kỳ ai.

"Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3,4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoài Lâm không gặp lại các con sau ly hôn, vợ cũ quyết không trao quyền nuôi con - 4

Bảo Ngọc khẳng định rất thoải mái và tạo điều kiện nếu chồng cũ muốn gặp các con.

Trước đó, Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi công khai ly hôn Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó. Sau khi "đường ai nấy đi", nam ca sĩ dường như "ở ẩn", không xuất hiện trước truyền thông, hạn chế sử dụng mạng xã hội. Thời điểm tuyên bố ly hôn, Bảo Ngọc còn cho rằng sẽ không cần chồng cũ phải chu cấp cho các con. "Tôi không đòi chu cấp bất kỳ một đồng nào từ ba Gà Cún. Tôi không cần và sau này cũng vậy. Lúc Lâm ở đỉnh vinh quang thì tôi cũng không phải là người ở bên. Tôi không giàu có gì, nhưng con cái thì tôi nuôi chứ không để tiền bạc dính vào" - cô khẳng định.