Hoán đổi thân phận chó - người cho Sơn "thộn", Tuấn Cry bị Linh Bưởi đập té tát chỉ vì chiếc quần này!

Trong tập 5 mới đây của series hài "Bản giao kèo định mệnh", hot vlogger Lê La và Tuấn Cry đã có màn hoán đổi thân phận người - chó ngoạn mục.

Những tình tiết tiếp theo của series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh" tiếp tục thu hút khán giả bởi những tình huống éo le mà các nhân vật gặp phải. Trước đó, chú chó Chíp Bom do Tuấn Cry thủ vai đã phát hiện ra tung tích của mật vụ bị mất tích M69.

Sơn "thộn" biến thành chó

Kẻ đứng sau  âm mưu đen tối kia không ai khác chính là bố của Nhi "cute". Lão ta gặp mặt người đàn ông kỳ lạ, và với vẻ ranh mãnh, nhìn trước ngó sau, hắn bị Chíp Bom lao đến tấn công không thương tiếc. Trong khi đó, Sơn "thộn" không hề nhận ra điều đó, trong mắt cậu ta chỉ có duy nhất Nhi "cute", nhưng Chíp Bom lại phá hỏng tất cả.

Vì quá tức giận, Sơn xé nát bản giao kèo nuôi Chíp Bom, và điều tệ hại nhất đã xảy đến, Sơn biến thành chó, còn Chíp Bom hóa thành người. Đây chính là kết cục mà ông lão bán chó từng cảnh báo Sơn khi anh nhận nuôi con chó đặc vụ Chíp Bom. 

Chiếc quần cực độc của Tuấn Cry khiên Linh Bưởi điên tiết

Xem clip Tuấn Cry cởi bỏ xiêm y hóa thành người: http://yt3.piee.pw/TTGTriii

Để hoán đổi lại thân phận, Sơn "thộn" và Chíp Bom đã dùng đủ mọi cách như hôn nhau, lao đầu vào đối phương, nhưng tất cả đều thất bại. Chỉ còn cơ hội duy nhất chính là chế ra loại thuốc giải thần kỳ. Tuy nhiên để thành công, cả hai phải cùng nhau uống vào lúc 12h đêm. Trong khi Chíp Bom mòn mỏi chờ đợi, thì Sơn lại ung dung ăn ngủ tại nhà trong sự chăm sóc của chị gái và mẹ. Cậu ta đang hưởng thú vui biến thành chó, được cưng chiều hơn nhiều so với khi mang thân xác con người.

Cả hai dùng nhiều cách vẫn không hoán đổi được thân phận

Sơn được cưng chiều trong hình hài Chíp Bom

Linh Bưởi đuổi đánh tên đặc vụ kỳ dị

Đoạn cuối tập 5 hé lộ cảnh Chíp Bom bị tổ chức bắt về trại vì vi phạm nội quy. Không biết rằng chú chó đặc vụ X này có thoát khỏi lệnh trừng phạt để quay trở lại thực hiện nhiệm vụ hay không? Cùng đón xem các tập tiếp theo trong series "Bản giao kèo định mệnh" phát sóng thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL