Hoàng Oanh "khóc không thành tiếng" khi được Trấn Thành gán ghép với Anh Đức, đến bao giờ mới biết giá trị thật của bạn thân mà mai mối đúng người

Vốn là bạn thân thiết từ thời còn là học sinh, nên nam MC không ít lần "bán" bạn thân trên truyền hình để mong cậu bạn sớm yên bề gia thất.

Cách đây không lâu, ông xã Hari Won vừa giới thiệu Anh Đức cho Hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi chê cười thì mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục đóng vai "ông tơ" với màn mai mối khiến người được hỏi cũng sượng trân.

Theo đó, trong chương trình Người Ấy Là Ai tập mới đây với sự xuất hiện của nhiều người đẹp là Hoàng Oanh, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Bảo Thy cùng Trấn Thành tạo nên nhiều màu sắc hấp dẫn bởi các khách mời đều là những người có kinh nghiệm tình trường. Khi các chàng trai xuất hiện, các cô gái trong trường quay đều phải bất ngờ và dành nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai của họ.

Riêng MC Hoàng Oanh cũng phải thốt lên: "Gu em đó" khiến trường quay bật cười. Nhân lúc này, Trấn Thành liền cà khịa: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn này kia hả?". Cô nàng tiếp tục: "Kỳ lắm anh ơi em cứ vào mấy cái chỗ đó đó, cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời".


Hoàng Oanh trở lại truyền hình sau ly hôn chồng Tây


 Nữ MC vẫn chọn "gu Tây" sau lần vấn ngã

Vừa nghe Hoàng Oanh nói xong, Trấn Thành liền giới thiệu người bạn thân: "Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm". Nữ MC ngay lập tức từ chối: "Dạ thôi anh", gương mặt của cô nàng cũng khóc không thành tiếng khi nghe nhắc tên người đồng nghiệp.


Phản ứng "cạn lời" của Hoàng Oanh khi nghe Trấn Thành gán ghép với Anh Đức

Đây là "lần thứ N" Trấn Thành giới thiệu Anh Đức cho những đồng nghiệp nữ mỗi khi anh làm việc chung. Dù biết bạn "ế" nhưng việc "bán" bạn từ chương trình này qua show khác cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.


Trấn Thành thường xuyên "rao bán" Anh Đức nhiều lần trước đó


Nam diễn viên từng được Trấn Thành giới thiệu cho Hiền Hồ


 Anh cũng nhiều lần thể hiện lòng ngưỡng mộ với Midu

Trước đó, cũng trong hậu trường chương trình này, Trấn Thành đã giới thiệu diễn viên Anh Đức cho Hoa hậu Thùy Tiên. Khi người đẹp sinh năm 1998 nói về câu chuyện đời sống và mẫu bạn trai lý tưởng, ông xã Hari Won hỏi: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?", nàng hậu đáp: "Ơ mình có thể cắt ngang, lướt qua đoạn này được không ạ?".


Trấn Thành giới thiệu Anh Đức cho Thùy Tiên ngay trong hậu trường


Người đẹp từ chối khéo khi Trấn Thành giới thiệu bạn thân

Chưa dừng lại ở đó, khi Miss Grand International 2021 thích mẫu bạn trai có bụng, Trấn Thành nói thêm: "Em đừng nói vậy cả nước người ta biết anh có bụng, à mà bụng thì Anh Đức cũng có đó". Lần này người đẹp từ chối thẳng: "Lại là Anh Đức, hay là mình lướt Anh Đức đi được không?".


Anh Đức luôn được bạn thân giới thiệu nhưng vẫn chưa thể "thoát ế"


Anh cũng vừa tan vỡ và đang độc thân

Những màn mai mối của Trấn Thành cho bạn thân đều là đùa giỡn với đồng nghiệp, nhưng rất nhiều lần tương tự khiến anh nhận không ít "gạch đá". Nam diễn viên sử dụng hình ảnh của bạn để đùa nhưng vô tình gây dư luận tiêu cực đến cả mình và bạn thân.