Hoàng Thùy Linh hóa "miêu nữ" nằm dài ra ghế chụp ảnh, Chi Pu chẳng làm gì cũng bị gọi tên

Bộ ảnh mới quyến rũ như "miêu nữ" của Hoàng Thùy Linh lại vô tình có nhiều điểm giống hệt bộ ảnh mới của Chi Pu.

Những ngày cuối năm, cuộc chiến khoe body của dàn mỹ nhân Việt ngày một tăng nhiệt. Từ Chi Pu, Ngọc Trinh, đến loạt sao nữ đều thi nhau diện đồ cắt xẻ, tạo dáng gợi cảm. Hoàng Thùy Linh cũng không thể đứng ngoài cuộc khi mới đây, cô nàng vừa tung bộ ảnh quyến rũ khoe eo thon, vai trần.


Giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe chỉ mặc một bộ cánh đơn giản những đầy quyến rũ, khoe trọn dáng hình gợi cảm. Bộ nail nhọn hoắt quen thuộc được nữ ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng

Hoàng Thùy Linh đăng tải 3 bức ảnh với trang phục khá đơn giản, bối cảnh không hề cầu kỳ. Cô diện một chiếc áo croptop trắng trễ vai, quần short đen ôm sát và trang điểm nhẹ nhàng. Mái tóc làm xoăn buông xõa. Bộ trang phục tối giả nhưng vẫn làm nổi bật được những đường cong gọi cảm của nữ ca sĩ.


Bộ hình sexy hiếm hoi của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được "bão like"

Điều đáng chú ý, rất đông cư dân mạng lại bất ngờ gọi tên "Chi Pu" ở dưới phần bình luận. Đa phần cho rằng biểu cảm lạnh lùng và cách tạo dáng của Hoàng Thùy Linh rất giống với bộ ảnh mới đây của Chi Pu. 


Bức ảnh khoe dáng như "miêu nữ" của Hoàng Thùy Linh lập tức khiến cư dân mạng liên tưởng đến loạt hình concept Nhật Bản gần đây của Chi Pu


Chi Pu cũng ưu tiên lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể, giúp khoe đường cong nóng bỏng


Cả 2 giống nhau từ màu ảnh tối, biểu cảm lạnh lùng và cách tạo dáng trườn bò

Hoàng Thùy Linh nằm trong số những nữ ca sĩ đẹp và sexy nhất của làng nhạc Việt. Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1988 ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách ăn mặc. Trong khi đó, Chi Pu cũng là người đẹp hot nhất nhì Vbiz bởi gu thời trang ngày một táo bạo.



 Hoàng Thùy Linh và Chi Pu nhiều lần đụng hàng khiến khán giả đau đầu so sánh


Không những đụng hàng quần áo, mà cả 2 còn đụng cả "người yêu" khi vướng vào tin đồn tình ái với Gil Lê


Cặp sao nữ từng là chị em thân thiết một thời xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" cả trong nghệ thuật lẫn ngoài đời