Học Lê Bống, TikToker Đào Lê Phương Hoa sải bước catwalk: Thần thái chuẩn nhưng kỹ thuật thì "ô dề"

Tuy chỉ là clip Phương Hoa quay vui nhưng vẫn nhận được khá nhiều phản hồi. 

Thời gian vừa qua, việc TikToker Lê Bống catwalk trong một sự kiện thời trang gây khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người nhận định Lê Bống chưa đủ tầm để đứng trên sàn diễn thời trang cùng với hàng loạt người mẫu chuyên nghiệp. 

Khi sự việc vẫn được bàn luận rôm rả thì mới đây TikToker Đào Lê Phương Hoa cũng đăng tải clip thử catwalk trên đường phố với thần thái cực ngầu nhưng kỹ thuật thì chưa được chuẩn chỉnh. 

"Rảnh quá nên tập tành học theo model catwalk", Phương Hoa chia sẻ trong đoạn clip. 


Theo clip Phương Hoa đăng tải, cô nàng diện trang phục vô cùng cá tính với cặp kính mắt đầy phong cách. Những bước đi của Phương Hoa cũng vô cùng dứt khoát, mạnh mẽ tuy nhiên vẫn có nhiều điểm chưa đúng kỹ thuật. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Phương Hoa chỉ đơn thần là một hot TikTok và clip cũng chỉ mang tính giải trí. 




Bên dưới đoạn clip là hàng loạt bình luận khen ngợi về thần thái cực đỉnh của cô nàng. Thậm chí, nhiều người còn khuyên: "Chị đi thi Vietnam's Next Top Model được đó" 


Đào Lê Phương Hoa là một trong những hot TikToker "có số có má" khi sở hữu kênh với hơn 12 triệu lượt theo dõi. Điều khiến cô nàng nhận được sự quan tâm lớn như vậy chính là những clip nhảy nhót xịn xò cùng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Ngoài vai trò hot TikToker, Hoa Hanassi hiện đang làm việc tại một trung tâm dạy nhảy có tiếng ở Hà Nội. Vì vậy khá dễ hiểu khi không chỉ đu trend, cô nàng còn là một gương mặt tạo trend cực hot trên TikTok.