Học tập "gái ngoan" Nhã Phương mặc hở tinh tế thế này

Được biết đến với hình tượng "gái ngoan" nhưng Nhã Phương lại có cách khoe khéo vóc dáng thon gọn, nóng bỏng.

Nhã Phương ghi dấu ấn trong lòng khán giả hình ảnh một "ngọc nữ" màn ảnh từ trên phim đến ngoài đời thật. Có thể thấy mỗi lần xuất hiện, bà xã Trường Giang lại mang đến hình tượng nhã nhặn với váy áo được đầu tư kỹ lưỡng và có sự tính toán nhất định. Chính vì vậy nên mỗi lần nữ diễn viên hở bạo lại khiến khán giả trầm trồ, ngạc nhiên.

Mới đây, mỹ nhân đình đám của làng điện ảnh vừa mới có chuyến đi du lịch cùng gia đình. Xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy trắng nhún bèo nữ tính, thiết kế có chi tiết khoét eo táo bạo mang đến sự quyến rũ đầy thanh lịch nhưng không kém phần nóng bỏng của Nhã Phương. 

Có thể thấy Nhã Phương vẫn giữ cho mình hình ảnh trong trẻo thanh khiết với bộ đồ liền màu trắng, phụ kiện kẹp tóc ngọc trai cùng mái tóc suôn thẳng tự nhiên và cách trang điểm nhẹ nhàng.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp khoe phong cách thường ngày quyến rũ, gợi cảm thế này. Không ít lần Nhã Phương khéo léo khoe vòng eo con kiến săn chắc của mình với những chiếc áo croptop, mặc dù người đẹp luôn chọn những thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã và cách kết hợp khá phổ biến như quần jeans cạp cao và quần soóc.

Ngay cả khi lên thảm đỏ, người đẹp cũng chọn một kiểu thiết kế khoét lưng rộng đến khiêu gợi thế này dù cho nhìn từ phía trước, thiết kế của chiếc đầm không quá cầu kỳ và khá kín đáo.

Kể từ sau khi kết hôn, tần suất diện những bộ đồ quyến rũ của nữ diễn viên càng tăng lên và cách khoe đường cong cũng đa dạng hơn. Ví dụ như trong một sự kiện xuất hiện sau khi "ở ẩn" để sinh con, Nhã Phương chọn một phong cách thanh lịch bới bộ vest trắng nhưng bên trong lại kết hợp với áo lót ren ton-sur-ton đầy tinh tế và nóng bỏng.

Để có được thân hình chuẩn mực này, Nhã Phương phải chăm chỉ tập gym, yoga và thực hiện chế độ ăn uống điều độ với nhiều rau xanh, hoa quả cùng những thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và làn da. Nhờ vậy mà mỹ nhân đình đám này thách thức mọi loại trang phục dù là khoét bạo đến như thế nào đi chăng nữa. 

Hé lộ hình ảnh được cho là cái "kết đẹp" của gia đình Thư - Vũ (Về nhà đi con) nhưng mái tóc cực “chất” của bé Củ Gừng đã chiếm trọn spotlight