Học theo Ngọc Trinh mặc váy ren táo bạo, Chi Pu khổ sở 1 tay chụp hình, 1 tay che "chỗ hiểm"

Chi Pu vừa có màn tái xuất showbiz sau tuyên bố tạm ngưng ca hát tại sự kiện Ngôi Sao Xanh. Đúng với mục tiêu "Miss showbiz" nữ ca sĩ đã diện chiếc váy không thể hở hơn. 

Theo đuổi hình ảnh quyến rũ và trưởng thành, sự táo bạo nhiều năm qua mà Chi Pu áp dụng từng nhiều lần khiến cô nhận về chỉ trích từ khán giả. Mới đây trong sự kiện lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, nữ ca sĩ xuất hiện với vai trò là khách mời tới thảm đỏ đã gây chú ý dư luận. Theo đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" diện chiếc váy ren màu đen xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, không phải cứ xinh là mặc gì lên cũng đẹp. Bộ cánh mới nhất của cô nàng tại thảm đỏ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh khiến netizen phải đặt câu hỏi: "Chi Pu đang mặc cái gì vậy?".

Theo chia sẻ, Chi Pu đã diện thiết kế mới toanh từ NTK Nguyễn Tiến Truyển tới sự kiện. Trang phục như bodysuit ren tưởng không hở mà hở không tưởng vì xuyên thấu gần như toàn bộ thân trên kết hợp cùng chân váy quấn bên dưới cũng cắt xẻ táo bạo. Chi Pu diện bộ đồ như tôn lên nét phồn thực, gợi cảm. 

Không những thế, trong lúc chụp hình người đẹp còn hớ hênh làm tuột một bên áo ngực vì vậy cô đã phải lấy tay che chắn. Stylist và ê kip lập tức tới để "cứu nguy" cho Chi Pu. Tình huống éo le của mỹ nhân Hà thành trên thảm đỏ một lần nữa khiến khán giả ngao ngán. 

Chi Pu vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ thế nhưng nhiều lần cô tự dìm bản thân bởi trang phục khó hiểu. Các fan khuyên rằng mỹ nhân sinh năm 1993 nên cân nhắc lại gu ăn diện để sớm có được thần sắc chứ danh Vbiz.