Học trò của Mr Đàm phát ngôn “ẩu” giữa dịch Covid-19 khiến dư luận phẫn nộ

Phát ngôn của Phan Ngọc Luân giữa thời điểm nhiều ca nhiễm Covid-19 đã nhận về "gạch đá" của cộng đồng mạng.

Mới đây, Bộ Y Tế đã xác nhận có nhiều ca nhiễm Covid-19 mới tại Hải Dương, Quảng Ninh. Người dân cả nước đang chung tay phòng chống dịch để mọi người có một cái Tết Nguyên Đán 2021 đoàn viên, ấm no.

Giữa tình hình đang căng thẳng, các diễn đàn giải trí lan truyền ảnh chụp bình luận của ca sĩ Phan Ngọc Luân gây tranh cãi. Cụ thể, dưới bài đăng cập nhật về tình hình dịch bệnh, học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã viết: “Đúng là ngoài đó luôn luôn làm mệt mỏi cả nước”.

Phát ngôn của Phan Ngọc Luân lập tức khiến dư luận phẫn nộ. Chưa kể, với tư cách là một nghệ sĩ, chia sẻ như vậy được cho là kém duyên, thiếu suy nghĩ.

Trước áp lực của dư luận, Phan Ngọc Luân đã sửa lại bình luận và công khai xin lỗi công chúng. Dù gửi lời xin lỗi nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng Phan Ngọc Luân chưa thành tâm, cố ngụy biện cho phát ngôn của mình. Sau đó, học trò cũng Mr. Đàm cũng xóa bài viết xin lỗi. Trao đổi với chúng tôi, Phan Ngọc Luân thừa nhận bản thân phát ngôn "quá nhanh", chưa đủ ý nên gây hiểu lầm. Anh cũng không phản hồi gì thêm vì "những điều cần nói đã nói hết rồi".

Trước đó, Phan Ngọc Luân từng “gây bão” khi tuyên bố ngủ cùng Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, anh chàng còn cho biết Dương Triệu Vũ là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và “ông hoàng nhạc Việt”. Đàm Vĩnh Hưng khi đó rất bức xúc, phải đích thân lên tiếng phủ nhận. Sau này Phan Ngọc Luân cũng gửi lời xin lỗi đến người thầy, cho biết tất cả chỉ là chiêu trò của ê-kíp để anh PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Học trò của Mr Đàm phát ngôn “ẩu” giữa dịch Covid-19 khiến dư luận phẫn nộ - 1

Học trò của Mr Đàm phát ngôn “ẩu” giữa dịch Covid-19 khiến dư luận phẫn nộ - 2