Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz

Hoàng Thuỳ Linh - Mai Phương Thuý - Minh Hằng là nhóm bạn thân thiết đã chơi chung nhiều năm nay.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 1

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 2

Là những người bạn vô cùng thân thiết, song cả ba lại không có nhiều sự hợp tác trong các dự án âm nhạc hay thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên những mỹ nhân này lại có mối quan hệ gắn kết, bền chặt đến bất ngờ trong showbiz Việt.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 3

Tình bạn của họ yên ắng hơn so với những nhóm bạn khác trong showbiz khi chỉ thi thoảng cập nhật một vài tấm ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau. Điểm chung giữa họ là những mỹ nhân gợi cảm, sự nghiệp cùng thăng hoa và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 4

Hoàng Thùy Linh là một trong những diễn viên được giới trẻ yêu thích qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 2". Đang lên như diều gặp gió, cuộc sống và sự nghiệp của cô gái 19 tuổi đổ sụp khi clip nóng với bạn trai bị phát tán. Quyết tâm trở lại với nghệ thuật, đối diện với những lời đàm tiếu không hay, Hoàng Thuỳ Linh đã có chặng đường hơn 10 năm để khẳng định tên tuổi, tài năng.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 6

Đến hiện tại, nữ ca sĩ đã có được thành công nhất định với những cú hích đáng chú ý trong làng nhạc Việt

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 7

Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng, ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh có xe sang, có nhà riêng ở Sài Gòn, có nhiều món hàng hiệu đắt tiền và có thể mang đến cho bố mẹ một cuộc sống sung túc, yên bình sau nhiều năm khốn khổ về tinh thần.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 8

Mai Phương Thuý khá thân thiết với Hoàng Thuỳ Linh. Dù hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí nhưng những buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của người bạn thân cô cũng tranh thủ thời gian tham dự và chúc mừng.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 9

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên sau thời gian đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật để dành thời gian để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn không hạ nhiệt. Cô cũng liên tục gây chú ý khi diện trang phục gợi cảm và những lần khoe vòng 1 táo bạo.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 10

Những câu chuyện tình cảm đặc biệt là khối tài sản của mỹ nhân sinh năm 1988 luôn được người hâm mộ quan tâm. 

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 11

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Cô mở nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi 25 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng Mai Phương Thúy còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành và là cổ đông của nhiều công ty đình đám khác.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 12

Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh là những người bạn vô cùng thân thiết. Bất chấp khoảng cách địa lý khi "kẻ Nam người Bắc", cả hai đã gắn bó từ những ngày giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" chưa chính thức Nam tiến.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 13

 Trên trang Facebook, rất dễ bắt gặp hình ảnh Minh Hằng vui vẻ "hẹn hò", đi ăn đi chơi với Hoàng Thùy Linh.. Không hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc nhưng Hoàng Thuỳ Linh - Minh Hằng luôn tranh thủ có mặt trong những sự kiện, dịp đặc biệt của nhau.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 14

Ở làng giải trí trong nước, Minh Hằng thành công ở cả lĩnh vực ca hát lẫn khi lấn sân sang phim ảnh. Suốt nhiều năm trở lại đây, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" với độ phủ sóng dày đặc trên truyền thông.

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 15

Hơn 10 năm làm nghề, không thể phủ nhận sức hút của Minh Hằng ở hiện tại. Với mức cát-xê "khủng", Minh Hằng được cho là một "đại gia ngầm" với bộ sưu tập hàng hiệu, xe hơi đẳng cấp, sinh sống tại căn biệt thự xa hoa ở TP.HCM...

Hội bạn thân của Hoàng Thuỳ Linh: Là mỹ nhân gợi cảm, "đại gia ngầm" showbiz - 16

Minh Hằng còn được khen ngợi bởi sự xinh đẹp, vóc dáng nuột nà gợi cảm đáng ngưỡng mộ ở tuổi 33. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý với những lần khoe dáng táo bạo, chụp ảnh nude nóng bỏng...