Hội chị em bất chấp "thả thính" trước loạt ảnh đẹp "không chờ lớn" của nam sinh 16 tuổi, soi "info" hóa ra là hot youtuber

Đâu cần phải là những "soái ca 6 múi" mới có thể khiến hội chị em nghiêng ngả khi chỉ mới 16 tuổi thôi mà chàng trai này đã rất nhiều cô gái muốn được "làm máy bay" rồi!

Trai đẹp luôn là đề tài chưa bao giờ hết hot với cộng đồng mạng, thậm chí có những group chuyên để săn lùng những gương mặt "nam thần" khiến hội chị em ngẩn ngơ. Đôi khi chỉ là những hình ảnh chụp lén, chụp vội, mất nét cũng đủ làm ai nấy phải đứng ngồi không yên. Nhất là với thời đại lên ngôi của mạng xã hội, chẳng có anh chàng điển trai nào có thể lọt khỏi tầm ngắm như chuyên nghiệp của hội mê trai.

Mới đây, thêm một gương mặt nữa gây sốt trong group chuyên soi trai đẹp. Đó là một gương mặt khá baby, thanh thoát, nụ cười "tỏa nắng" nhưng vô cùng dịu dàng, nhan sắc chẳng thua kém bất cứ idol Kpop nào. Chàng trai sở hữu những bức ảnh vô cùng hot này chỉ mới 16 tuổi và bất ngờ hơn là hiện đang có một lượng fan hùng hậu.


Nhiều fan có lẽ đã nhận ra "gương mặt thân quen" này rồi! (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Đó chính là cậu bạn Ngô Quyền Linh, người được biết tới với những bản cover đình đám nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả cùng trang lứa. Với niềm đam mê âm nhạc, từ sớm Quyền Linh đã tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích. Quyền Linh hiện đang là học sinh của một trường THPT ở Thanh Hóa.

Kênh Youtube Ngô Quyền Linh hiện đã có tới hơn 300 nghìn lượt đăng ký và nhiều clip sở hữu hàng triệu view, fanpage riêng của cậu bạn cũng có hơn 800 lượt follow. Mỗi bức ảnh của cậu bạn đăng tải có tới hàng chục nghìn lượt thả tim - con số đáng nể so với một anh chàng không có ê-kip chuyên nghiệp hỗ trợ từ sản xuất clip đến truyền thông.


(Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Những bức ảnh của Quyền Linh ngay khi được chia sẻ trên group đã lập tức nhận được rất nhiều lượt quan tâm của các bạn nữ. Nhiều bạn không ngại ngần buông những lời "mời gọi" cậu bạn 16 tuổi: “Mê trai thì đầu thai cũng ko hết”; “Về với chị đi , chị dẫn em đi máy bay cả ngày”; “Hãng hàng không quốc gia xin trân trọng đồng hành cùng quý khách”; “Làm cơ trưởng đi chị cấp bằng”.../.