Hội ế "giận tím mặt" vì đã cô đơn còn bị bêu tên không trượt phát nào trên loa tuyên truyền kết hôn trước 30 tuổi của xã

Bên cạnh việc truyền tải thông tin về quyết định mới, ban cán sự địa phương còn cật lực vận động phụ huynh thuộc các hộ gia đình có con trên 26, 27 tuổi mà chưa chịu lấy chồng nên "hỗ trợ tiền cho con cái đi làm đẹp, đi cà phê hẹn hò".

Mới đây, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 588 phê duyệt "Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng, đối tượng đến năm 2030", trong đó khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con. 

Ngay sau khi quyết định này được đưa ra đã nhận về nhiều lượt quan tâm của người dân, nhất là những cô nàng, anh chàng còn đang "chăn đơn gối chiếc".

Mới đây dân tình được phen cười nghiêng ngả trước đoạn clip ghi lại tiếng từ loa phát thanh của một địa phương thuộc tỉnh Nghệ An tuyên truyền về vấn đề này.

Đoạn clip tuyên truyền khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi gây sốt

Mẹ kế đăng đàn tuyển vợ cho con trai riêng của chồng: Mong tìm con dâu truyền thống hoặc hơi quê mùa càng tốt

Với chất giọng đậm tính địa phương, người phát thanh cật lực vận động phụ huynh thuộc các hộ gia đình có con trên 26, 27 tuổi mà chưa chịu lấy chồng nên "hỗ trợ tiền cho con cái đi làm đẹp, đi cà phê hẹn hò".

Bên cạnh việc tuyên truyền khuyến khích các gia đình nên tạo điều kiện cho con cái thì người trong ban cán sự địa phương còn bêu tên "không trượt phát nào" những "quả bom nổ chậm" của làng. 

Điển hình như: "Chúng tôi cũng xin chỉ điểm tên các thanh niên để anh chị lưu ý: Minh Đức con anh chị Sơn Thủy, Trọng Vương con anh chị Mỹ Sơn,…".

"Cực phẩm" nổi như cồn "Người ấy là ai" tập 3 lên tiếng khi bị tố lăng nhăng, chưa ly hôn đã đăng kí show hẹn hò

Chốt bài tuyên truyền, nội dung phát thanh còn gây cười khi tuyên bố: "Riêng anh Khắc Nguyên con anh chị Hậu Nam thì chúng tôi xin không nêu tên vì đã có video đăng Facebook "Đưa tay đây nào bạn ơi" rồi!" hay "Các anh chị có tên trên khẩn trương tìm một nửa còn lại rồi mau mau làm đám cưới, nhìn cũng có đến nỗi đâu mà cứ ế mãi".

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip 1 phút 30 giây này đã thực sự gây sốt!

Hội FA thì  nhanh tay tag tên hội bạn thân vào để nhanh chóng thực hiện lời khuyến khích của Thủ tướng, không thì sớm muộn gì cũng có tên trong danh sách mất!

"Cẩn thận lên loa phường lúc nào không biết"  - T.H bình luận cùng mặt cười hả hê khi đính kèm tên một người bạn.

"Ế đã khổ rồi lại còn bị bêu tên lên loa phát thanh, mau mà kiếm đối đi các bạn ơi!" - thanh niên T.L.P.Đ cà khịa "hội ế".

Mẹ 8X gây sốt mạng xã hội khi "chơi lớn", rải nửa tỷ đồng khắp giường tặng con gái 9 tuổi nhân dịp sinh nhật