Hội những nàng WAGs dính phốt PR không có tâm, tranh thủ nổi tiếng, vì tiền đăng bài bất chấp

Im ắng chưa lâu, bạn gái Hà Đức Chinh là Mai Hà Trang bất ngờ bị dân mạng tố PR không có tâm, khi cop nguyên cả đoạn công thức giới thiệu cho 2 loại mỹ phẩm khác nhau. Nhân chuyện Pr thiếu tâm của Mai Hà Trang, dân mạng lại đào mộ câu chuyện tương tự của hội bạn gái cầu thủ, khi bất chấp vì tiền để PR mọi  thứ, mọi sản phẩm.

Bạn gái Đức Chinh: Một câu nói PR 2 sản phẩm

Mai Hà Trang là cô nàng WAGS mới nhất được thêm vào danh sách "Hội những nàng bạn gái cầu thủ PR không có tâm", khi mới đây cô nàng đã bị cư dân mạng bóc mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, trong phần hỏi và trả lời giao lưu với mọi người trên story Instgram, bạn gái Đức Chinh rất chịu khó tương tác, nhưng đa phần các câu hỏi và trả lời của Hà Trang đều liên quan đến làm đẹp, mỹ phẩm và PR các sản phẩm.

 
 

Trong hai story gần đây của Hà Trang, khi fan đặt hai câu hỏi về cùng 1 loại sản phẩm là kem dưỡng mặt, ở hai thời điểm khác nhau nhưng bạn gái Đức Chinh lại trả lời bằng 2 câu hỏi y hệt nhau, chỉ khác tên shop.

Chưa bàn đến chuyện chất lượng sản phẩm ra sao nhưng việc nhận tiền PR của 2 shop khác nhau, nhưng lại PR một cách vội vàng, thiếu chuyên nghiệp như này quả thực là đáng trách. 

Từ khi công khai yêu Hà Đức Chinh, Mai Hà Trang nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo sản phẩm thời trang, làm đẹp. Cô nàng hầu như dùng Instagram cá nhân để PR sản phẩm. Có người nói rằng vào Instagram của Hà Trang giống như vào tiệm tạp hóa với thập cẩm đủ loại mặt hàng. 

Đang yêu Huyền My, Quang Hải lại lộ khoảnh khắc nhìn Hiền Hồ say đắm, trò chuyện rôm rả giữa đám cưới Duy Mạnh

Bạn gái cũ Quang Hải - hôm nay PR thuốc giảm cân, mai lại quảng cáo thuốc tăng cân

Tranh thủ độ hot khi yêu Quang Hải, Nhật Lê cũng nhận vô số quảng cáo trên Instgram để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, cô gái Quảng Nam bị tố việc PR thiếu tâm. Mỗi lần Nhật Lê đăng ảnh quảng cáo, không ít cư dân mạng vào góp ý về chất lượng sản phẩm. Không ít người còn tỏ rõ sự bức xúc khi dùng sản phẩm do cô nàng bán nhưng không thấy hiệu quả.

 
 

Phốt to nhất là liên tục PR sản phẩm về cân nặng nhưng không hề hợp lý. Cụ thể, hôm nay đăng bài về thuốc giảm cân, detox để có cơ thể đẹp, thì 2 3 hôm sau lại uống thuốc tăng cân để lấy lại vóc dáng. Chưa hết, Nhật Lê còn quảng cáo cả thuốc tăng chiều cao, nhưng thú thực nếu uống thuốc tăng chiều cao mà tăng được thì Quang Hải và Nhật Lê đã có 1 chiều cao thật lý tưởng.

Bạn gái Văn Hậu PR một lúc cả tá loại thuốc giảm cân

Hết Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải với phốt vừa pr thuốc giảm cân đã lập tức pr thuốc tăng cân, thì dân mạng cũng từng khui việc Pr "kém sang" của cô nàng Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu. 

Hoàng Anh (Ốc) từng bị chỉ trích không quảng cáo cho một nhãn hàng cụ thể mà liên tục pr cho nhiều nhãn hàng cùng một lúc. Điều này khiến dân mạng đặt câu hỏi, liệu cô nàng có thực sự hiểu về sản phẩm cũng như đã từng sử dụng sản phẩm chưa hay chỉ đăng quảng cáo để lấy tiền mà thôi?. 

 
 

Mỗi lần Hoàng Anh đăng ảnh quảng cáo, không ít cư dân mạng vào góp ý về chất lượng sản phẩm: “Chị quá đáng lắm luôn á. Quảng cáo gì mà không có tâm thế chị. Làm em không biết chị sử dụng loại nào hiệu quả để còn dùng theo”.

Yêu cầu thủ - nổi tiếng - PR là chuyện dễ hiểu của các nàng WAGs nhưng thay vì PR thiếu tâm như vậy, các nàng Wags cũng nên để ý đến sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng, đừng nên nhắm mắt vì tiền như vậy!

Xuân Trường chia tay bạn gái tai tiếng, rủ Văn Toàn lên ngủ chung để sưởi ấm con tim FA