Hôn nhân của các MC đình đám VTV: Tạ Bích Loan bị nhầm là vợ của Lại Văn Sâm, Tùng Chi chưa 1 lần tiết lộ về chồng

Tạ Bích Loan

Quen mặt với khán giả trên sóng truyền hình nhiều năm, nhưng những BTV này lại tuyệt đối giữ kín về gia đình mình khiến không ít khán giả tò mò.

MỤC LỤC [Hiện]

là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình như: Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Chuyện đương thời... Nữ nhà báo từng giữ những trọng trách như Phó trưởng ban, Trưởng ban biên tập VTV3, Giám đốc kênh VTV6. Chính vì vậy mà cô được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực nhất VTV.

Thông tin về gia đình, đặc biệt chồng cô rất hiếm hoi. Thậm chí, có một khoảng thời gian nhiều khán giả còn lầm tưởng MC Lại Văn Sâm là chồng của . Có nguồn tin cho biết, cô đã kết hôn với một người họ Khuất từ khi còn là nghiên cứu sinh bên Nga. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với gia đình nhỏ với 2 người con. Trong đó, con gái cô sinh năm 1992 còn con trai sinh năm 2009. Thông tin về con đã ít ỏi, chồng của nữ BTV lại bí ẩn hơn cả. Hiện tại, ở tuổi 49 MC Diễm Quỳnh trở thành sếp nữ của VFC. Chị có sự nghiệp lẫn một gia đình hạnh phúc.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cũng giống như nhiều BTV Bản tin Thời sự khác, Hoài Anh cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Cô rất ít khi tiết lộ về chồng và thông tin chỉ rò rỉ một chút ít cho khán giả rằng, chồng Hoài Anh là một doanh nhân. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây đã lâu, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. 

Bí mật về chồng nhưng Hoài Anh lại chăm chỉ khoe hình ảnh của con gái hơn. Theo chia sẻ của nữ MC, cô bé từ nhỏ đã được dạy tính tự lập. Chỉ cần có thời gian là Hoài Anh lại thường xuyên trò chuyện, dạy con những điều hay và đúng trong cuộc sống.

Đời tư của Tùng Chi cũng kín tiếng không ai bằng. Chị rất ngại lên báo, cũng ít khi nhận lời phỏng vấn dù liên quan tới công việc đi chăng nữa. Chuyện chồng con của Tùng Chi cho đến hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi cực lớn. 

Tuy phải hứng chịu không ít tin đồn thất thiệt, từ chuyện đã "một lần đò" cho tới yêu đương cùng nam đồng nghiệp hơn mình nhiều tuổi, Tùng Chi sau tất cả vẫn quyết chẳng hé răng, cô vẫn nhất quyết giữ kín đời tư của mình. Có vẻ như đây chính là cách mà chị đương đầu trước khó khăn để giữ cho mình một thế giới riêng.

Sau những thành công trong sự nghiệp, ở tuổi 31, BTV Thu Hà quyết định lên xe hoa kết thúc chuỗi ngày độc thân với chồng là một giáo viên. Người đàn ông của Thu Hà tên là Việt Dũng. Anh làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại đại học Bách khoa Hà Nội. Trước khi hẹn hò, cặp đôi đã là bạn trong nhiều năm. Nói về bạn trai, BTV Thu Hà chia sẻ: "Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu". Hiện tại sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của BTV Thu Hà vô cùng viên mãn và hạnh phúc. 

Dù hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời tư  của các BTV, nhưng khán giả đều thông cảm vì họ là người của công chúng. Các BTV là vậy để giữ quyền riêng tư cho chính bản thân họ và người thân của họ. Chính vì vậy, khán giả luôn tôn trọng và ủng hộ họ.

Du học chưa bao lâu, Khoa Pug đã "rủ mấy em trong lớp đi chơi" thâu đêm suốt sáng: "Một mình cân 3 em luôn!"

Kể từ khi sang Mỹ du học, Khoa Pug thường xuyên chia sẻ những clip review cuộc sống tại Mỹ với những điểm du lịch thú vị, nhưng món ăn đắt đỏ. Và mới đây, anh chàng tiếp tục đưa fan tới một địa điểm vui chơi cuối tuần khá thú vị đó là Universal Studio Hollywood - một công viên giải trí kết hợp phim trường nổi tiếng, gần như du khách nào đến với California cũng không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt, lần này Khoa Pug không đi cùng cameraman mà thay vào đó là 3 cô nàng ngoại quốc xinh đẹp. .. Xem thêm tại đây