Hồng Đăng vừa lộ diện, Cát Phượng chất vấn gắt: "Ăn hải sản ngon lành, bổ béo về nhìn mặt vợ thế nào đây?"

Cát Phượng buộc phải lên tiếng giải thích về việc bênh vực Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh khi về nước.

Thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước khiến công chúng tò mò. Cả hai nghệ sĩ vẫn giữ im lặng trước những cáo buộc ồn ào tại Tây Ban Nha. Bất chấp sóng gió vừa qua, Hồng Đăng và vợ là Anh Đào mới đây xuất hiện tại một quán cà phê, cùng cắn hướng dương, cùng ngắm đường phố. Thái độ của nam diễn viên khá thoải mái khi tâm sự cùng vợ. Có lẽ khoảng thời gian xa nhà, anh đã hiểu và trân trọng hạnh phúc gia đình nhiều hơn.


Đoạn video ghi lại cảnh đôi vợ chồng thắm thiết cùng bàn chuyện cuộc đời khiến những người yêu mến Hồng Đăng thở phào nhẹ nhõm. Khác với dự đoán sẽ là cuộc cãi vã không hồi kết, cả hai sẵn sàng đối mặt trước dư luận để giải quyết những tin đồn vừa qua.

Nam diễn viên đeo chiếc kính đen, nhan sắc vẫn nam tính như ngày nào. Còn Hồ Hoài Anh vẫn không có tin tức gì trên mặt báo. Kể từ khi xảy ra vụ việc, cả anh và Lưu Hương Giang đều từ chối mọi cuộc phỏng vấn, cũng không đăng tâm trạng lên MXH như bà xã Anh Đào. 



NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cũng phủ nhận thông tin đuổi việc diễn viên Hồng Đăng:  "Về hình thức kỷ luật, chúng tôi phải dựa trên bản tường trình và theo yếu tố bạn ấy có liên quan đến pháp luật, có phạm pháp hay không thì mình mới xử lý được. Còn lại bình thường, theo Luật viên chức, khi để xảy ra hậu quả nghiêm trọng sẽ chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc. Còn hiện tại mình chưa thấy cậu ấy vi phạm theo mức độ nào. Chính vì thế tôi sẽ xin ý kiến của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, đợi bạn ấy trình diện, giải trình mới có mức kỷ luật cụ thể được", ông Hiếu cho hay.


Diễn viên Cát Phượng mới đây cũng đăng bài chúc mừng hai nghệ sĩ về nước an toàn nhưng vấp phải làn sóng phản đối từ khán giả. Cô còn thoải mái bình luận: "Đàn ông 10 người đã hết 8 người thích "ăn hải sản", đó là chuyện bình thường". Sau khi bị chỉ trích, Cát Phượng chữa cháy do mình quá vội vàng nên diễn đạt chưa đủ ý: "Trong buổi tiệc, tôi đang chia sẻ bài báo nước ngoài viết về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng thì phải chạy lên sân khấu hát nên ấn nhầm nút chia sẻ. Nguyên văn phải là: "Chúc mừng hai em. Hãy về nhà đối diện vợ con của các em và nhận trách nhiệm thích đáng nhất". Ngay cả câu "đàn ông ăn hải sản", ý tôi đầy đủ là: "Ăn như vậy có ngon lành, bổ béo gì không, khi về nhà sẽ nhìn mặt vợ thế nào? Rút kinh nghiệm nhé", Cát Phượng nói.


Cô cũng xin lỗi khán giả:  “Các bạn cứ chửi tôi đi, tôi xin nhận hết. Những tin nhắn mọi người chửi tôi đều đọc. Thật sự tôi xin lỗi mọi người. Tôi bị chửi như vậy cũng đáng, đây sẽ là bài học cho tôi sau này”.