Hồng Diễm, Lương Thu Trang đua nhau bắt chước câu thoại gây sốt

Các diễn viên 'Trạm cứu hộ trái tim' góp mặt trong clip ngắn bắt trend các câu thoại đang hot trên MXH.

Trạm cứu hộ trái tim với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang đang lôi kéo người xem bằng những tình tiết bi kịch trong hôn nhân và màn trả thù từ hai phía. Cụ thể, trong tập 12, sau nhiều năm tháng sống trong vỏ bọc rể hiền, chồng tốt, Nghĩa (Quang Sự) giờ đây đã chính thức trở mặt báo thù trong phân cảnh chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho Ngân Hà (Hồng Diễm). Hắn ta bộc lộ sự khốn nạn, bỉ ổi, mặc cho Ngân Hà bày tỏ sự khinh bỉ, la hét và khóc lớn. Sau đó, cả hai có cảnh tranh cãi dữ dội và Ngân Hà thậm chí đã tát, đánh mạnh Nghĩa.

Đây được coi là cảnh quan trọng, đẩy cao trào của tập phim, mở ra những diễn biến mới trong mối quan hệ của cặp nam - nữ chính. 

Khi Ngân Hà (Hồng Diễm) tức giận chất vấn về tội ác của bố mình, Nghĩa buông ra câu thoại: "Cô về mà hỏi bố cô, tôi làm sao mà biết được".

Lương Thu Trang tự quay video theo trend lời thoại phim

Không chỉ có cảnh phim giữa Hồng Diễm và Quang Sự, lời thoại trong phân cảnh đối đáp giữa An Nhiên (Lương Thu Trang) và Nghĩa (Quang Sự) khi chất vấn về chuyện trốn tránh việc ly hôn vì vẫn còn vấn vương Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng gây chú ý.

Theo đó, khi nhân vật An Nhiên tỏ vẻ căng thẳng: "Em nói cho anh biết, em có mắt đấy, cũng không ngu đâu?" , Nghĩa trả lời: "Em đang rất ngu, rất ngu". 

Câu thoại này sau đó khiến khán giả trẻ thích thú tạo thành trend trên mạng xã hội Tiktok, nhái lại phân đoạn trên. 

Lương Thu Trang tự quay video theo trend lời thoại phim "Em có mắt đấy, em không ngu đâu".

Ngay cả các diễn viên Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quang Sự cũng tham gia những clip bắt trend với câu thoại "Em đang rất ngu, rất ngu" được thực hiện bên ngoài bộ phim Trạm cứu hộ trái tim với sự góp mặt của các diễn viên Anh Đào, Linh Hương.  

Các clip ngắn được khán giả hưởng ứng nhiệt tình và nhận lượng tương tác lớn