Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ

Sao "nhí" của "Tây Du Ký" đều không theo nghiệp diễn mà lựa chọn con đường làm doanh nhân khi trưởng thành.

Triệu Hân Bồi - Hồng Hài Nhi

Trong Tây Du Ký, Hồng Hài Nhi là nhân vật có võ công lợi hại, bản lĩnh nên sinh ra kiêu căng, ngạo mạn. Vẻ ngoài bụ bẫm, tinh nghịch và thông minh của Triệu Hân Bồi được đánh giá rất phù hợp với vai diễn này.

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 1

Sau vai diễn Hồng Hài Nhi, Triệu Hân Bồi tập trung vào việc học. Anh tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh - ngôi trường hàng đầu Trung Quốc. Sau đó, nam diễn viên lấy bằng Tiến sĩ ở Viện Khoa học Trung Quốc. 

Năm 2014, Triệu Hân Bồi cùng bạn thành lập công ty về máy móc nông nghiệp. Với sự thông minh và nhanh nhạy, anh nhanh chóng trở thành CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 2

Sina đưa tin hồi tháng 8.2020, Triệu Hân Bồi là một doanh nhân thành đạt với tài sản ròng hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 334 tỉ đồng). Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp, doanh nhân họ Triệu còn có tổ ấm hạnh phúc. Theo Sina, bà xã của “Hồng Hài Nhi” là một phụ nữ thông minh, tài năng và đầy bản lĩnh. Họ gặp nhau khi đang học cao học.

Gần đây, hình ảnh Triệu Hân Bồi tăng cân với chiếc bụng bia, gương mặt phúc hậu khiến nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ. Diện mạo của sao nhí ngày nào không còn đáng yêu khi xưa khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó có thể chấp nhận. 

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 3

Trước những phản ứng của khán giả về ngoại hình, Triệu Hân Bồi tỏ ra khá thờ ơ, anh vui vẻ tiết lộ: “Tôi chẳng có gì để tâm, tôi không dựa vào gương mặt mình để kiếm sống”.

Thái Viễn Hàng - Đường Tăng lúc nhỏ

Trong Tây Du Ký 1986, Thái Viễn Hàng đã khắc họa hình ảnh cậu bé Đường Tăng ôm chú cá chép của bác tiều phu, mang thả xuống sông. Thời điểm tham gia vai diễn, anh vẫn đang là học sinh tiểu học ở Bắc Kinh.

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 4

Sau này, Thái Viễn Hàng có nhiều vai diễn khác và từng xuất sắc thi đỗ Học viện Hí kịch Trung ương. Thế nhưng sau đó Thái Viễn Hàng lại từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chuyển hướng sang làm doanh nhân. Hiện tại. "Đường Tăng nhí" giờ đã trở thành Tổng giám đốc điều hành một tập đoàn quy mô lớn ở Trung Quốc Đại lục với khối tài sản "khổng lồ".

Về đời tư, Thái Viễn Hàng có mối tình đẹp với mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp Tôn Thiến của Chân Hoàn truyện. Sau 6 năm quen nhau, nam diễn viên đã có một màn cầu hôn lãng mạn và hoành tráng dành cho "một nửa".

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 5

Thái Viễn Hàng nay đã U50 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Tôn Thiến. Con trai đầu lòng của họ chào đời năm 2017.

Cừu Đan Lợi - Thiếu nữ bên Bồ Tát

Cừu Đan Lợi đóng thiếu nữ trong phần 2 của Tây Du Ký. Lúc đó cô mới 15 tuổi. Phần hai vẫn do đạo diễn Dương Khiết chỉ đạo cùng các diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy, Lưu Đại Cương... Tác phẩm bổ sung những chuyện trên đường thỉnh kinh mà phần phần 1 chưa kể kết.

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 6

Dù chỉ lên hình rất ít với vai tiểu tiên bên cạnh Bồ Tát, Đan Lợi vẫn gây ấn tượng cực mạnh bởi gương mặt xinh xắn, khả ái, thậm chí nhiều người còn cho rằng Đan Lợi chính là sao nhí xinh nhất Tây Du Ký.

Sau này, Cừu Đan Lợi cũng tham gia một vài bộ phim nhưng khá mờ nhạt. Bao năm cô vẫn không thể vượt qua cái bóng của Tây Du Ký năm xưa. Cừu Đan Lợi rất trân trọng bộ phim này nhưng không dùng danh tiếng để kiếm sống. 

Hồng Hài Nhi trở thành tỉ phú, loạt sao nhí "Tây Du Ký" có cú chuyển mình bất ngờ - 7

Hiện nữ diễn viên đã 40 tuổi và làm việc tại Yue Opera House Thượng Hải. Đặc biệt kín tiếng về ông xã nhưng Cừu Đan Lợi lại thoải mái khoe hình ảnh con gái giống mẹ, hết sức đáng yêu, xinh đẹp.