HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai có đẳng cấp hơn "Công chúa Grammy"?

Rất nhiều người bất ngờ trước thông tin Billie Eilish hẹn hò.

Tối ngày 20/4 (theo giờ Mỹ), hàng loạt các tờ báo giải trí hàng đầu của Hollywood khiến netizen bất ngờ tột độ khi chia sẻ hình ảnh kèm nghi vấn "Công chúa Grammy" Billie Eilish đang hẹn hò. Cô nàng được bắt gặp cùng một anh chàng đi dạo phố và mua cafe, chú chó của Billie cũng xuất hiện trong khung hình khiến cho dân tình càng nghi ngờ mối quan hệ thân thiết "bất thường" của 2 người. Mọi sự chú ý còn đổ dồn vào bức ảnh Billie tựa đầu vào vai bạn trai tin đồn vô cùng tình tứ.

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 2.

Billie bị bắt gặp xuất hiện cùng một chàng trai

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 3.

Cận cảnh nhan sắc của "tình mới tin đồn" mà cô nàng được cho là đang hẹn hò

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 4.

Cả hai tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ và bình yên, cùng nhau đi mua cafe và dắt cún cưng đi dạo

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 5.

Khoảnh khắc khiến truyền thông và netizen chắc nịch cặp đôi đang hẹn hò

Sau khi những bức hình trên được tiết lộ, các "thám tử online" đã "điều tra" bằng được profile về mỹ nam bí ẩn kia. Tên của anh chàng là Matthew Tyler Vorce, một diễn viên năm nay 29 tuổi, hơn Billie tới 10 tuổi. Dù bắt đầu tham gia showbiz từ năm 2012 nhưng tên tuổi của Matthew vẫn không thể bứt phá trong làng giải trí. Một số bộ phim mà Matthew đóng có thể kể đến như Little Monsters, Dark Hours: Typee, Mother, May I Sleep With Danger?,... Tài khoản Instagram của Matthew chỉ có hơnn 7000 follower và đã đã vội vã để chế độ riêng tư ngay sau khi bị tung ảnh hẹn hò với Billie.

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 6.
HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 7.

Những hình ảnh siêu hiếm về Matthew Tyler Vorce. Rõ ràng, so về mặt sự nghiệp, anh chàng kém thế hơn hẳn so với Billie. Anh chàng sở hữu ngoại hình phong trần, bụi bặm

Trên Twitter, một fan còn chia sẻ bức hình được cho là Billie và Matthew hẹn hò. Theo các "thám tử mạng", mẹ và anh trai của Billie có nhấn nút follow Instagram của Matthew, điều này cho thấy mối quan hệ của gia đình giọng ca Bad Guy rất thân thiết với anh chàng này. Hiện tại, cả Billie lẫn Matthew vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn hẹn hò, tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn trước đây, cô nàng từng chia sẻ rằng mình muốn giữ chuyện tình cảm một cách kín đáo.

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 8.

Bức ảnh được cho là cặp đôi đi hẹn hò

HOT: Billie Eilish lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam hơn 10 tuổi, profile bạn trai liệu có đẳng cấp hơn Công chúa Grammy? - Ảnh 9.

Bilie thời gian gần đây nhuộm tóc vàng, "tân trang" làm mới nhan sắc, visual cũng "lên hương" bất ngờ. Phải chăng là vì tình yêu mới?

Nguồn: Weibo, Daily Mail