HOT: G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh, sắp trắng án trong vụ điều tra ma túy?

Vụ án G-Dragon bị khởi tố vì dùng ma túy đã sắp đi đến hồi kết sau hơn 1 tháng ồn ào.

Vào ngày 27/11, Yonhap News đưa tin Đội điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Incheon dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon. Trên thực tế, lệnh có hiệu lực 1 tháng và đã hết hạn vào ngày 25/11.

G-Dragon nhận kết quả âm tính với ma túy trong cả xét nghiệm nhanh, xét nghiệm chuyên sâu nước tiểu, móng tay và tóc. Phía cơ quan điều tra cũng xác nhận thủ lĩnh BIGBANG không tẩy hay nhuộm tóc để tiêu hủy bằng chứng. Nếu không thể tìm thấy bằng chứng, cảnh sát sẽ không gửi giấy triệu tập bổ sung G-Dragon. Nam idol idol sẽ được tuyên trắng án và vụ án sẽ không bị chuyển lên cơ quan công tố.

HOT: G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh, sắp trắng án trong vụ điều tra ma túy? - Ảnh 2.

G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh sau 1 tháng

Tuy nhiên cảnh sát đã yêu cầu Bộ Tư pháp gia hạn lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng). Dù tài tử này nhận kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra, dựa trên những bằng chứng trong tin nhắn của nữ quản lý hộp đêm Kim Nam Hee.

HOT: G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh, sắp trắng án trong vụ điều tra ma túy? - Ảnh 3.

Lee Sun Kyun vẫn bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra

Vào cuối tháng 10, cảnh sát Hàn Quốc tuyên bố điều tra nội bộ 10 người với cáo buộc sử dụng ma túy, trong đó có G-Dragon và Lee Sun Kyun. Nếu như Lee Sun Kyun thừa nhận sử dụng ma túy nhưng là do bị Kim Nam Hee lừa, thì G-Dragon mạnh mẽ phủ nhận cáo buộc. Nam idol nhanh chóng chủ động ra trình diện, hợp tác điều tra với cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích cảnh sát điều tra G-Dragon quá mức khi chỉ dựa trên lời khai của nữ quản lý hộp đêm. Đến nay, người này thay đổi lời khai, khẳng định chưa từng nhìn thấy thành viên BIGBANG đụng tới ma túy.

HOT: G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh, sắp trắng án trong vụ điều tra ma túy? - Ảnh 4.

Nhân tình Lee Sun Kyun khẳng định không hề thấy G-Dragon sử dụng chất cấm

HOT: G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh, sắp trắng án trong vụ điều tra ma túy? - Ảnh 5.

Kim Nam Hee bị tố là tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của Lee Sun Kyun và nữ diễn viên Jeon Hye Jin

Nguồn: Yonhap News