Hot girl đa tài - Lê Bống: Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, catwalk thần thái!

Lê Bống từng thử sức ở khá nhiều vai trò nhưng nhận lại là sự chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Hot TikToker Lê Bống là cái tên không còn xa lạ với mạng xã hội khi cô nàng gây không ít tranh cãi từ phong cách ăn mặc đến việc tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau dù bản thân vẫn còn nhiều khuyết điểm. 

Đầu tiên là việc Lê Bống đăng ký khi Miss Fitness Vietnam và mới đây là làm người mẫu tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2022). 

Màn sải bước của cô nàng ngay sau đó đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng Lê Bống có thần thái khá ổn tuy nhiên cả chiều cao, vóc dáng và kỹ năng của Lê Bống đều bị đánh giá là chưa đủ điều kiện để làm model.

Sau hàng loạt lời "công kích" trên mạng xã hội, Lê Bống mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi và cảm ơn những góp ý của cộng đồng mạng xoay quanh màn catwalk được nhận xét là "không đủ tầm" của cô tại tuần lễ thời trang. 

Trước đó, người đẹp "thị phi" này từng thử sức trong vai trò ca sĩ khi kết hợp cùng 3 streamer / Tiktoker nổi tiếng khác là Mèo Sao Hỏa, Trúc Đào Simmy và Cô Ngân TV cho ra mắt MV quảng bá game. 

Khi Lê Bống làm ca sĩ: Ngoại hình bắt mắt nhưng giọng hát thì ố dề 

Sau đó, Lê Bống còn tự tin đăng tải khoảnh khắc đang thu âm ca khúc "Faded" tại phòng thu.  Có thể thấy giọng hát của Lê Bống tuy chưa phải gọi xuất sắc như ca sĩ nhưng tròn vành rõ tiếng, phát âm tiếng anh khá chuẩn, hát đúng giai điệu. Tuy nhiên, đoạn video ở phía sau đã khiến cộng đồng mạng được phen "hết hồn" khi lộ giọng thật trong phòng thu.

Theo đó, giọng hát gốc của Lê Bống được nhận định là 'thảm họa' khi phát âm không chuẩn tiếng Anh cũng không thể lên cao giọng, đôi lúc cô nàng bị hụt hơi và đánh vần từng chữ một.

Chưa dừng lại, Lê Bống còn là nữ chính xuất hiện khá nhiều trong MV "Chim quý trong lồng" của Văn Mai Hương và K - ICM. 


Lê Bống gây tranh cãi trong MV “Chim quý trong lồng“. Ảnh: CMH

Trong MV, cô diện chiếc áo lụa thướt tha đứng trên tảng đá giữa dòng nước chảy róc rách múa những điệu múa cổ xưa. Chính việc ưu ái để cho cô bước vào MV và chiếm phần lớn hình ảnh đã khiến "Chim quý trong lồng" có lượng dislike (không thích) khủng khi vừa ra mắt. 


Lê Bống đang nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả. Ảnh: CMH

Bên cạnh đó, các động tác múa cứ lặp đi lặp lại cũng như biểu cảm trên gương mặt thì Lê Bống vẫn chưa có sự trọn vẹn, đặc sắc để người xem phải vỡ oà cảm xúc.