Hot girl Hải Dương khoe ở chung với "người tình tin đồn" bên Nhật: Chàng trai số hưởng, đánh bại trai Việt!

Trên kênh TikTok, Võ Thị Thu Trang đăng tải clip một chàng trai người Nhật được cho là "người tình". 

Dù đã sang Nhật học tập và sinh sống nhưng thông tin về hot girl Hải Dương vẫn được khá nhiều người quan tâm. Cũng trên kênh TikTok cá nhân, Thu Trang thường xuyên đăng tải clip về cuộc sống thường ngày bên Nhật. 

Và trong clip mới đây, nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe clip về một chàng trai người Nhật. Xuất hiện trong clip, anh chàng bước ra từ căn phòng được cho là căn hộ Thu Trang đang sống tại Nhật. Hơn nữa, trước khi bước ra cửa, anh còn gửi tặng Thu Trang một nụ cười ngọt ngào thay cho ngàn lời yêu. 

Sự xuất hiện của một anh chàng người Nhật trong clip của Thu Trang khiến dân tình không khỏi bàn tán và cho rằng đây chính là người tình bên Nhật của cô nàng. Nhiều người thậm chí còn gọi anh là "chàng trai số hưởng" khi được lọt vào mắt xanh của hot girl Hải Dương nổi tiếng một thời. 

Tuy nhiên, bản thân Thu Trang lại liên tục khẳng đinh anh chàng đó chỉ là bạn bè bình thường với mình, không hề có chuyện yêu đương hay ở chung nhà. 

Trước đó, khi còn ở Việt Nam Thu Trang từng công khai hẹn hò với một anh chàng tên Đình Quang. "Mình và anh ấy yêu nhau là thật. Nếu cả hai có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn sóng gió này thì tình cảm đó mới đáng trân trọng. Và kết quả khiến mình vô cùng hạnh phúc. Trước mỗi bình luận ác ý, anh ấy đều đứng ra bênh vực mình. Điều đó khiến mình cảm thấy được che chở, yêu thương", nữ sinh đến từ Hải Dương cho hay.