Hot girl Hải Dương tự sắm "siêu xe": Thu nhập trăm triệu/tháng nên đi đổ xăng mạnh miệng hô "đầy bình"

Cuộc sống của Thu Trang sau 4 năm nổi tiếng đã có nhiều thay đổi nhưng vòng 1 vẫn "y như ngày nào". 

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội khi sở hữu vòng 1 lên đến 110 cm. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng, cuộc sống của Thu Trang gặp khá nhiều rắc rối, đặc biệt từ việc cư dân mạng soi mói vòng 1 của cô nàng. 


Chính điều này đã khiến Thu Trang quyết định sang Nhật du học, bỏ lại những ồn ào tại Việt Nam. Đáng nói, đầu năm nay nữ sinh Hải Dương khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh đứng bên một chiếc xế hộp tiền tỷ "sang - xịn - mịn" do cô tự mua bằng tiền tích góp của mình.

Mới đây, nữ sinh còn tiếp tục cho "siêu xe" lên sóng khi check in đứng đổ xăng. Bên dưới dân tình đùa rằng, tầm cỡ của Thu Trang chắc phải hô to "đổ em đầy bình".


Cũng đúng bởi theo tiết lộ từ chính chủ, thu nhập của cô có tháng lên đến cả trăm triệu nên giá xăng có tăng cũng chẳng nhằm nhò gì. 


Được biết hiện tại Thu Trang đang vừa học vừa làm việc tại một quán ăn ở Nhật. Dịp Tết vừa qua cô về thăm gia đình và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.