Hot girl kem trộn Trần My bất ngờ bị bạn thân là hot face tố quỵt tiền, lật mặt khiến CĐM được phen tranh cãi

Mới đây, CĐM được phen “sôi sục” vì hot girl kem trộn Trần My lại tiếp tục dính phốt

Quả nhiên “thân nhau lắm cắn nhau đau”, Trần My và cô bạn thân của mình là hot face Võ Huỳnh Thanh Vân đã liên tục có những bài đăng bóc phốt nhau trên mạng xã hội. Vào khoảng 1h sáng 17/7/2019, Trần My đã có những phân trần siêu dài sau khi bị Võ Huỳnh Thanh Vân tố là người lợi dụng mình để chịu số nợ lên đến gần 3 tỷ đồng. Trong tâm thư, Trần My có chỉ trích rằng Thanh Vân đã bị cho ăn “bùa mê thuốc lú” để phốt mình. Sau đó, Trần My đã xóa bài đăng và viết 1 tâm thư khác dài hơn nhưng nội dung cũng tương tự.

Về phía Thanh Vân, cô cũng đáp trả lại những bằng chứng rằng Trần My đã lợi dụng mối quan hệ quen biết của mình với bên chủ nợ để nợ tiền hết lần này đến lần khác không trả. Cô cũng chia sẻ thêm trong bài đăng: “Share bài cho My luôn nè ! Nãy cũng cho  mọi người xem rồ! Giờ đang tính đăng bài mà My đăng rồi thì mình đỡ tốn công! Thao túng và bỏ bùa là thao túng sao? Vậy kêu ra hẹn nợ đã giờ không trả tiền! '

Mọi người cho Vân hỏi đi hẹn nợ mà Vân quen biết nên cho nợ từ từ trả ! Giờ My không trả người ta ta kiếm Vân! Vì Vân đi hẹn chung. Giờ kêu Vân không liên quan này kìa! Nếu không liên quan thì My kêu đi hẹn chung để làm gì? Và Vân là người biết điều chứ không phải vô lý lật lọng! Vân sẽ không thể nào trả tiền nợ. Nhưng nếu không liên quan là không thể! Mọi người xem rồi ai đúng ai sai? Vân không thich nói nhiều.

My đăng bài  thích sửa thì em sửa chung cho vui với My! Bạn bè mà kêu đi hẹn nợ xong người ta phiền bạn mình. Mình kêu không liên quan tới em! Ủa? Người ta kiếm nhà em! Thì em phải chỉ người ta ta chung cư My chứ! Bạn bè tốt mà chơi vậy ai chơi lại My .My không bảo vệ em đc thì em phải tự bảo vệ em! My giàu quá có 3 tỷ chứ em không có đâu nha!”

Sự việc hiện chưa rõ ai đúng, ai sai nhưng có lẽ,  cư dân mạng lại là những người “được hời” nhất vì chứng kiến màn drama “không hồi kết” của 2 nhân vật đình đám trên mạng xã hội này. Được biết, đây không phải lần đầu Trần My bị hot face là bạn thân phốt mình. Trước đó, cũng có 1 nhân vật đình đám không kém là “cô Lan Cẩm Sục” Linda cũng từng lùm xùm qua lại cũng vì vấn đề tiền bạc với hot girl kem trộn “pa ra pẻn” này.


Loạt bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. 

Ức chế vì bị hot girl Hà Nội boom hàng, hot vlogger Lê Thanh Hoàng Anh "chơi lớn" khi dán bảng tìm kiếm khắp nơi