Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu

Động thái mới nhất của hot girl Hà Thành cho thấy không hề né tránh tin đồn lục đục với người chị thân thiết.

Những ngày gần đây, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đang là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, vụ việc xoay quanh ồn ào Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu "nghỉ chơi" vì một chàng thiếu gia Hà thành. Chàng thiếu gia này từng là bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn và đang vướng nghi vấn hẹn hò cùng Chi Pu. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu là chị em thân thiết, từng tuyên bố "không yêu lại người yêu cũ của bạn thân".

Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu - 1

Giữa scandal, Quỳnh Anh Shyn đã bỏ theo dõi Chi Pu và liên tục đăng bài ẩn ý về việc này. Mới đây nhất, hot girl Hà Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến nhiều người chú ý. Cô nàng cho biết bức ảnh được chụp trong dịp đi biển du lịch. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người vẫn để lại comment quan tâm, hỏi han.

Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu - 2

Quỳnh Anh Shyn đăng tải hình ảnh gợi cảm giữa ồn ào "nghỉ chơi" với Chi Pu

Khi một fan hỏi: "Chị có buồn không chị" thì Quỳnh Anh Shyn đã trả lời rằng: "Chị đang hơi buồn ngủ thôi". Tiếp đó, khi có người cho rằng cô đang dùng chuyện với Chi Pu ra để gây chú ý, PR thì Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu nhé".

Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu - 3

Câu trả lời của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người bất ngờ

Có thể thấy Quỳnh Anh Shyn không hề né tránh tin đồn lục đục với người chị thân thiết. Động thái này của nàng hot girl khiến người hâm mộ cho rằng cô đang ngầm thừa nhận những ồn ào gần đây là có thật.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng chơi chung hội bạn thân có cả Salim và SunHt. Trong đó Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu thân thiết hơn cả. Thậm chí khi Chi Pu dừng đóng sitcom 5s Online, Quỳnh Anh Shyn đã tiếp nhận vai Tường Vy "công chúa" thay cho vai diễn của đàn chị. 5s Online đã thu hút gần 1,6 tỷ lượt xem trong 2 mùa và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên hệ thống chia sẻ video YouTube.

Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu - 4

Quỳnh Anh Shyn từng thay vai của Chi Pu trong "5s Online" mùa 2

Từ năm 2017, Quỳnh Anh Shyn tạo nên một cơn bão khi quyết định "lột xác", chuyển mình từ "cô nàng kẹo ngọt đáng yêu" sang hình tượng cá tính, nổi loạn. Cột mốc này đã đánh dấu bước chuyển mình đầy táo bạo trong phong cách thời trang và định hướng của cô trong tương lai, nhưng đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Định hình thời trang cá tính trong những bức hình độc đáo và lạ mắt, Quỳnh Anh Shyn dần khẳng định mình và trở thành một fashionista tên tuổi trong giới thời trang. Trong suốt quá trình dài nỗ lực và rèn luyện, cô nàng dần đã chứng tỏ được sự tinh tế và nhạy bén trong thời trang của bản thân.

Hot girl phim VTV hút 1,6 tỷ view lên tiếng về ồn ào với Chi Pu - 5

Quỳnh Anh Shyn chuyển hướng trở thành một fashionista

Ngoài ra, vào năm 2019, Quỳnh Anh Shyn còn ra mắt Fashion Show giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới. Từ đây, cô nàng trở thành fashionista trẻ nhất có Fashion Show riêng tại Việt Nam, một dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp của cô nàng.