Hot girl Sài thành cắt phăng mái tóc gần 1m hiến tặng bệnh nhân ung thư

Tạm biệt mái dóc dài nuôi hơn 4 năm, Lilly Luta hạnh phúc vì làm được một việc ý nghĩa.

Lilly Luta là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ

Hoạt động hiến tóc nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người những năm gần đây. Đó được xem là việc làm nhân văn, có ý nghĩa cao đẹp, là món quà tinh thần rất lớn cho bệnh nhân ung thư trong hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Mới đây, Lilly Luta – người đẹp nổi tiếng Sài thành đã cắt phăng mái tóc dài gần 1m của mình để hiến tặng. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ video tự cắt tóc kèm thông điệp: “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận quan tâm.

Mới đây, cô nàng chia sẻ nhiều hơn về hành động ý nghĩa này: “Tạm biệt 4 năm thanh xuân - Cho đi là còn mãi. Hôm nay, Li quyết định cắt 45cm mái tóc của mình để hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư. Cắt đi một bộ phận yêu thích trên cơ thể mình là cảm giác thật khó diễn tả bằng lời. Li mong rằng, món quà nhỏ này góp phần mang lại niềm vui và tiếp thêm động lực để các bệnh nhân ung thư tự tin hơn trong quá trình chiến đấu với bệnh tật. Dù thế nào đi nữa, hãy luôn lạc quan yêu đời như Li nhé”.

Cô nàng tự tay cắt tóc hiến tặng

Cô nàng tự tay cắt tóc hiến tặng

Hành động nhân văn của người đẹp Sài thành nhận được nhiều lời khen. “Tóc mới sẽ mọc nhanh thôi nhưng hành động yêu thương này sẽ còn mãi”, “Cảm ơn bạn vì món quà ý nghĩa này”, “Việc tốt sẽ góp phần khiến thanh xuân thêm rực rỡ”… là một số bình luận của dân mạng.

Trò chuyện với chúng tôi, Lilly Luta cho hay, mái tóc dài mượt được cô chăm sóc tỉ mỉ suốt 4 năm, có chiều dài gần 1m. Vừa rồi, cô đã tự tay cắt 45cm tóc để hiến tặng.

Cách đây 2 năm, từ khi có ý định hiến tóc, Lilly Luta đã hạn chế nhuộm tóc, mặt khác tích cực chăm sóc, dưỡng tóc bằng các liệu pháp tự nhiên giúp tóc thêm suôn mượt, chắc khỏe. Đến khi tóc đạt chiều dài mong muốn, cô quyết định tự mình cắt tóc rồi mang đến văn phòng mạng lưới ung thư Việt Nam để hiến tặng.

“Quy trình hiến tóc cũng khá đơn giản. Với tóc nguyên thủy, chiều dài tối thiểu là 25cm, còn với tóc nhuộm là 35cm. Mình có thể tự cắt hoặc đến tiệm cắt, gói gém cẩn thận rồi đem đến văn phòng mạng lưới ung thư Việt Nam để tặng. Những ai ở xa thì gửi qua bưu điện. Mình được biết, mái tóc này sẽ được gia công thành tóc giả, rồi giao đến cho các bệnh nhân ung thư”, Lilly Luta chia sẻ.

Lilly Luta từng có mái tóc dài gần 1m

Lilly Luta từng có mái tóc dài gần 1m

Vì đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nên người đẹp Sài thành rất bình thản tự cắt mái tóc của mình. Khoảnh khắc đó, cô nàng bồi hồi, xúc động nhưng chưa hề hối tiếc về quyết định này.

“Mình may mắn có mái tóc dài, mượt. Nhiều người còn nhầm tưởng đó là tóc giả chứ không phải tóc thật. Những năm qua, mọi người đã quen với hình ảnh Lilly tóc dài. Mình cũng rất yêu quý mái tóc này. Được khen mắt xinh, mũi đẹp mình cũng không vui bằng được khen “tóc Lilly đẹp quá”. Nhưng cái gì càng quý thì khi cho đi lại càng ý nghĩa. Hành động hiến tóc đã cho mình một trải nghiệm đáng nhớ trong đời”, Lilly chia sẻ.

Hot girl Sài thành cắt phăng mái tóc gần 1m hiến tặng bệnh nhân ung thư - 4

Lilly Luta hạnh phúc vì vừa có hành động ý nghĩa.

Lilly Luta hạnh phúc vì vừa có hành động ý nghĩa.