Hot girl Trâm Anh chuẩn bị kết hôn?

Hình ảnh Trâm Anh đeo nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên tin đồn sắp kết hôn. 

Trâm Anh vẫn luôn là cái tên được chú ý mỗi khi có động thái lạ trên mạng xã hội. Và mới đây nàng hot girl khiến nhiều người tò mò khi đăng tải bức ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út. 


Theo đó, cô nàng viết: "Với tình hình xăng tăng, lạm phát không thể tránh khỏi nên việc không sơn móng như mình là hết sức kinh tế trong thời buổi này", kèm theo đó là 3 icon hình trái tim đỏ chót.

Bên dưới là bức ảnh nàng hot girl đeo 2 chiếc nhẫn ở ngón áp út và ngón út bàn tay trái. Ngón áp út đeo nhẫn thường chỉ dành cho những người chuẩn bị kết hôn hoặc đã lập gia đình.


Điều này khiến netizen không khỏi xôn xao, nhiều người cho rằng Trâm Anh đang ngụ ý về việc chuẩn bị kết hôn nên để lại bình luận chúc mừng: "Chị tui bỏ mình về dinh rồi, "Xin chúc mừng!",...

Trước những đồn đoán của fan, Trâm Anh hiện chưa có phản hồi chính thức nào. Trên story cá nhân, cô nàng chỉ đăng tải một đoạn hát vu vơ kèm theo dòng chú thích: "Chẳng hiểu kiểu gì" như một lời phủ nhận tin đồn. 


Đây không phải lần đầu, trước đó Trâm Anh từng nhiều lần rộ nghi vấn lên xe hoa khi cô nàng tung hàng loạt bức ảnh trong trang phục áo cưới Tuy nhiên, thực tế đó chỉ là khoảnh khắc khi cô nàng làm mẫu ảnh cho tiệm áo cưới. Còn hiện tại, Trâm Anh vẫn khẳng định mình "độc thân vui vẻ". 

Hồi môn của cô dâu Sóc Trăng: Sương sương 10 tỷ tiền mặt, 20 cây vàng, xe BMW 3 tỷ

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng nhiều lần dậy sóng với màn trao hồi môn "khủng" dành cho cô dâu, chú rể. Mới đây, một đám cưới ở Sóc Trăng tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ về màn trao lễ vật...Xem thêm tại đây