Hot girl Trâm Anh lên tiếng mắng chồng cũ "cô Xuyến": "Đàn ông gì mà bẩn thế"

Gái xinh gốc Thanh Hoá đã có những chia sẻ về lùm xùm của nữ diễn viên Về nhà đi con và chồng cũ. 

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ kém tuổi - CEO Cao Thắng là cặp đôi "hot" thời gian qua sau lùm xùm "đi đường quyền" dù đã ly hôn trước đó không lâu. Sự việc hiện vẫn đang gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng, đặc biệt khi 2 nhân vật chính lên tiếng đấu tố lẫn nhau. 


Không nằm ngoài luồng dư luận, mới đây hot girl Trâm Anh bất ngờ có chia sẻ về sự việc. Theo đó, hot girl gốc Thanh Hoá, dẫn đường link một bài viết có nội dung Cao Thắng livestream tố vợ ngoại tình kèm dòng chia sẻ: "Đàn ông gì mà bẩn thế. Không nói thì còn đỡ, càng nói càng dơ". 

Qua chia sẻ có thể thấy, Trâm Anh không đồng tình với việc tố vợ của CEO Cao Thắng và cho rằng anh chỉ đang cố bao biện cho hành động "đi đường quyền" của mình. 

Về chuyện tình cảm của bản thân, Trâm Anh hiện đang rộ lên tin đồn "lại biết yêu" sau khi cô nàng có những chia sẻ về việc đang rung động một người. Hơn nữa, mới đây 9X còn đăng tải một tấm ảnh cười hạnh phúc trong vòng tay một ai đó. 


Trâm Anh chia sẻ trạng thái hạnh phúc.

Đính kèm Trâm Anh viết: "Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu. Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu. Thương em bất chấp tất cả mọi điều. Đời sẽ đền cho em một tình yêu. Nên em đừng sầu não làm gì nhiều. Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".

Đến đây, nhiều người cho rằng cô nàng đã tìm được bến đỗ mới sau bao sóng gió tình cảm. Tuy nhiên, trước những thắc mắc về việc có bồ mới, Trâm Anh chưa có chia sẻ gì thêm.

MỤC LỤC [Hiện]