Hot girl xinh đẹp gây sốt khi cởi áo ăn mừng Messi và đồng đội giành vé đi tiếp

Nhiều người chung vui cùng với Hà Ngữ Huyên, cho rằng cô nàng là một trong những cổ động viên của đội tuyển Argentina có khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa nhất.

Mới đây, sau khi đội tuyển Argentina giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2022, Hà Ngữ Huyên, một trong những hot girl gợi cảm, nổi bật ở Đài Loan (Trung Quốc) đã ăn mừng theo cách riêng của mình. (Nguồn ảnh: IG)

Cô không ngại cởi áo ăn mừng. Rất nhanh, bức ảnh của Hà Ngữ Huyên đã nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý, gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Trong khi nhiều người chung vui cùng với Hà Ngữ Huyên, cho rằng cô nàng là một trong những cổ động viên của đội tuyển Argentina có khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa nhất…

…thì cũng có một số bộ phận cho rằng hot girl xinh đẹp này đang “dựa hơi” của tuyển Argentina.

Họ chỉ trích Hà Ngữ Huyên ham muốn danh tiếng quá mức, không từ thủ đoạn để có thể đạt được thêm sự chú ý.

Trước những chỉ trích gay gắt như vậy, Hà Ngữ Huyên cho biết, cô hâm mộ đội tuyển Argentina từ lâu, luôn cổ vũ họ.

Hành động của cô không phải do nhất thời hay phong trào, vì vậy không có gì là “dựa hơi”.

Theo tìm hiểu, hot girl Hà Ngữ Huyên từng là hạ sĩ trong Lực lượng Không quân Đài Loan.

Trong 5 năm phục vụ quân đội, cô không chỉ lái một chiếc xe chiến thuật cỡ trung và một chiếc xe tải 10,5 tấn mà còn từng là một phi công.

Hiện tại, Hà Ngữ Huyên đã ra quân, chủ yếu hoạt động với vai trò người mẫu, phát thanh viên trực tiếp và blogger ẩm thực.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp và giảm cân, khoe ảnh long lanh, thu hút nhiều fan hâm mộ.

(Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/hot-girl-xinh-dep-coi-ao-an-mung-tuyen-argentina-gianh-ve-di-tiep-1780898.html)