Hotgirl Ba Na nổi tiếng nhờ bố mẹ mua điện thoại cho quay clip để đỡ buồn

Yona Cươn đang là hiện tương thu hút sự chú ý của cư dân mạng hiện nay.

Nếu là một người đam mê "lướt" TikTok chắc hẳn sẽ từng thấy qua một gái xinh mới nổi trên các video xu hướng hiện nay. Được biết, cô gái Yona Cươn tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2k4 ở Bình Định, là người dân tộc Ba Na. Kênh TikTok của Yona Cươn đang có hơn 3,2 triệu người theo dõi và lượng tương tác lên đến hàng trăm, thậm chí là hàng triệu tim 1 video. Ở "mặt trận" Facebook, gái xinh Ba Na cũng không kém cạnh khi đã có fanpage 95 nghìn người theo dõi và lượng tương tác ngang bằng KOL nổi tiếng. 


Gái xinh Yona Cươn nổi lên với video nhảy trên TikTok




Gương mặt xinh xắn của gái xinh Ba Na

Cơ duyên để nổi tiếng của Yona Cươn là một câu chuyện nửa vui, nửa buồn. Do thường xuyên ốm đau từ nhỏ nên Yona Cươn đành phải dừng việc học vào năm lớp 10. Sợ con gái ở nhà buồn, tháng 6/2020, bố mẹ Cươn đã sắm cho cô 1 chiếc điện thoại cảm ứng. Từ mục đích quay lại clip lưu trữ kỷ niệm, Yona Cươn bất ngờ trở thành gương mặt nổi bật trên TikTok nhờ ngoại hình xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng chiếc răng khểnh vô cùng có duyên. Phong cách ăn mặc cái gái xinh cũng được đánh giá là trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi. 




Yona Cươn "cân tất" mọi phong cách ăn mặc "cân tất" từ sexy đôi chút đến năng động, nữ tính

Các video của Yona Cươn chủ yếu là xoay quanh chuyện nương rẫy đậm chất núi rừng bình dị hoặc nhảy múa. Chính vì vậy mà cô nàng cũng được ưu ái đặt cho biệt danh là "sơn nữ Ba Na", "thiếu nữ Ba Na",...Sau khi nổi tiếng, Yona Cươn cũng bắt đầu nhận PR cho một số nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. 




Sau khi nổi tiếng cô nàng ăn mặc có "gu" hơn

Cũng từ khi nổi tiếng, gái xinh cũng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Có người cho rằng, cô nàng hơi "giả trân" vì quay clip làm việc vất vả mà mặt chẳng nhăn, còn cười tươi rói. Có người chỉ trích gái xinh đem gia đình ra "câu view" vì thường xuyên cho bố mẹ lên sóng TikTok. 


Cũng trong clip nhảy cùng mẹ mới đây, Yona Cươn thậm chí còn bị "ném đá" thậm tệ vì cho rằng mải chăm chút nhảy nhót mà không để ý mẹ mặc quần rách lên sóng, nhìn hết sức đáng trách. Đáp lại những bình luận đó, gái xinh cho biết vẫn giữ tinh thần lạc quan và mang lại nhiều năng lượng tích cực nhất cho mọi người. 


Chi tiết quần áo của mẹ Yona Cươn khá cũ kỹ và rách rưới khiến cô nàng bị "ném đá" tơi tả

MỤC LỤC [Hiện]