Hotgirl được chồng sắp cưới tặng siêu xe 7 tỷ: Chồng và gia đình chồng luôn yêu thương hết mực

Những bức ảnh của cô dâu Thuỳ Dương cách đây vài tháng được cộng đồng mạng lục lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao đào lại hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp được “nửa kia” của mình tặng xế hộp đắt đỏ trị giá 7 tỷ trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Hình ảnh chiếc xe được bạn trai đưa đến tận dưới tòa nhà nơi cô sinh sống. Hot girl được tặng một bó hoa rực rỡ, sau đó bạn trai đưa cô đến bên siêu xe Porsche Panamera và nói chiếc xe này từ nay thuộc về cô nàng.

Nữ chính ở đây là người đẹp Vũ Thị Thùy Dương, sinh năm 1999, đến từ Hải Dương. Được biết, đây chính là món quà cưới mà gia đình nhà chồng ưu ái dành tặng cho cô nhân dịp cả hai chuẩn bị làm đám cưới.

Thùy Dương cho biết, bạn trai của cô là T, quê Nam Định, đang sống tại Hà Nội. Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện tổ chức năm 2019. Cặp đôi bên nhau khoảng 3 tháng rồi kết thúc trong vui vẻ vì cả 2 chưa thật sự hiểu nhau. Đến tháng 3/2020, khi Dương vừa từ nước ngoài trở về, bạn trai cũ chủ động liên lạc lại. Cuối cùng, họ quyết định "yêu lại từ đầu" một lần nữa.

Cô cũng chia sẻ, anh hơn cô khá nhiều tuổi nên trưởng thành và rất yêu thương bạn gái. Không chỉ vậy, gia đình chồng cũng coi cô như con gái trong nhà mà hết mực chiều chuộng.

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Thùy Dương và bạn trai đã quyết định đi đến hôn nhân. Cặp đôi vừa tổ chức xong lễ ăn hỏi. 

Trước đó, Thuỳ Dương chia sẻ việc sẽ làm đám cưới vào tháng 6/2021. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, trang cá nhân của cô gái này bất ngờ bị khóa. 

Thùy Dương là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ. Cô chính là hot girl ngồi rửa bát từng gây sốt mạng xã hội một thời gian dài. Người đẹp cũng nổi như cồn với loạt ảnh hot girl mặc  trang phục của bà con dân tộc vùng cao.

Vụ soái ca 1m83 hôn cô gái rồi từ chối: Nữ chính tiết lộ về kịch bản và tiền thưởng?

Mới đây một vụ việc khiến cõi mạng tranh cãi inh ỏi chính là pha ứng xử của một anh chàng trên show hẹn hò. Được biết soái ca 1m83 này hôn cô gái trong show rồi chốt lại bằng câu từ chối phũ phàng: "Anh không chấp nhận người phụ nữ quá dễ dãi!"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]