"Hotgirl trứng rán" lộ nhan sắc khác lạ nghi vấn vừa bơm môi, đang đứng bỗng ngồi bệt ra đất mếu máo

Góp mặt trong sự kiện thời trang quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng TikToker, "hotgirl trứng rán" gây nhiều chú ý khi xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ.

Là một hot TikToker nổi tiếng, Trần Thành Tâm cũng là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện thì diện mạo của côc nàng lại gây nên cũng tranh cãi vô cùng gay gắt. 


Trần Thanh Tâm xuất hiện tại sự kiện thời trang

Mới đây, "hotgirl trứng rán" cũng góp mặt tại thảm đỏ cũng như khuôn khổ show diễn thời trang quy tụ nhiều gương mặt đình đám. Tại đây, Trần Thanh Tâm rất hào hứng chia sẻ cảm nghĩ về việc được gớp mặt. Nhưng khi đang nói hăng say thì bỗng cô nàng không giữ được thăng bằng mà ngã ngồi xuống đất trước sự sửng sốt của nhiều người. Ngay sau đó, Thanh Tâm đã được hỗ trợ đứng lên để tiếp tục trả lời phỏng vấn.



Nữ TikToker gặp sự cố té ngã khi đang phỏng vấn


Cô nàng cũng phải bật cười vì khoảnh khắc này

Bên cạnh sự cố đang đứng thì té, ngoại hình của Trần Thanh Tâm cũng gây bất ngờ cho nhiều người nhìn. Theo đó, qua hình ảnh ghi lại bằng camera thường của phóng viên, nhiều người không nhận ra "hotgirl trứng rán" năm nào bởi quá khác biệt. Không chỉ gương mặt có phần kém thon gọn, đặc biệt nhất là đôi môi của cô nàng trông "sưng tều" lạ thường. Nhiều góc chụp nhìn không tin đó là "hotgirl trứng rán". 




Câu chuyện nhan sắc thật của các hotgirl mạng vẫn là đề tài được đông đảo dân tình quan tâm. Không chỉ một lần mà nhiều lần Trần Thanh Tâm đã vướng vào tranh cãi về chuyện nhan sắc thật - nhan sắc ảo. Nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng những câu thả thính, tuy nhiên hết lần này đến lần khác khi lên hình không qua chỉnh sửa, Trần Thanh Tâm gây thất vọng về nhan sắc thật của mình. 






Chia sẻ về những nhược điểm trên gương mặt, Trần Thanh Tâm cũng thừa nhận phần mũi của mình hơi bị to, nhưng cô nàng không có ý định sửa chữa vì nghĩ nó đã hợp với mình rồi.