Hương Giang bị CĐM kêu gọi "cấm sóng" vì hay nói đạo lý còn mâu thuẫn, bị ghét hơn cả Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà ngày nào

Sau hàng loạt những phát ngôn đạo lý "đốp chát" nhau, Hương Giang đang khiến công chúng có cái nhìn không còn mấy thiện cảm. 

Sau hơn 2 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí. Từ một ca sĩ không mấy nổi bật, cô nàng lấn sân dần sang cả lĩnh vực MC, thời trang, điện ảnh, huấn luyện viên và còn giữ chức CEO cho công ty riêng của mình.  Dư luận bắt đầu công nhận Hương Giang bởi sự thông minh, tinh thần cầu tiến và những đóng góp tích cực cộng đồng. 

Tuy vậy, đi kèm với ánh hào quang cũng là những tai tiếng. Không chỉ vượt mặt Phạm Hương trở thành cô hoa hậu bị "ghét" nhất showbiz, mà Hương Giang còn đang phải đối diện với làn sóng tẩy chay gay gắt đến từ cộng đồng mạng. Trên nhiều hội nhóm, trang fanpage của các chương trình, post quảng cáo có mặt nàng hậu, hàng loạt hashtag với chủ đề #taychayhuonggiang #camsonghuonggiang được để lại ở phần bình luận. Có lẽ sau trường hợp của Hồ Ngọc Hà trước đây thì Hương Giang là nghệ sĩ nữ thứ 2 phải hứng chịu cơn phẫn nộ này. 


Group anti Hương Giang đã đạt mốc 100.000 thành viên




Loạt bình luận kêu gọi "cấm sóng" Hương Giang



Những hình ảnh không muốn nhìn lại trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà


Phạm Hương cũng từng bị lập group anti

Cụ thể do đâu mà Hương Giang bỗng bị ghét như hiện nay? Tham gia talkshow về chủ đề tình yêu, hôn nhân dành riêng cho phụ nữ, Hương Giang khiến nhiều khán giả cảm thấy không mấy hài lòng bởi những phát ngôn triết lý nhưng lại phản ngược nhau chan chát, thường xuyên diện trang phục lố, lấn át các khách mời,....Cụ thể hồi 4/2020, cô còn khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Tuy nhiên chỉ sau đó 6 tháng, cũng trên talkshow đó, nữ ca sĩ lại đưa ra quan điểm: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".


Sau đó, hàng loạt những bằng chứng khác cho thấy sự mâu thuẫn trong những phát ngôn của Hương Giang bị cư dân mạng đào lại. Theo đó, Hương Giang cũng từng khẳng định phụ nữ nên độc lập về tài chính, nhưng sau đó lại phát ngôn "tuyệt vời nhất là lấy được chồng giàu nhưng mình phải được hưởng".



Hương Giang bị phát hiện rất hay nói đạo lý nhưng lại luôn mâu thuẫn trong chính phát ngôn của mình



Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận những gameshow có mặt Hương Giang đều thu hút được lượng người xem đông đảo nhờ tài nói năng hoạt bát, khiếu hài hước của cô nàng. 



Hương Giang từng được khen là thông minh, duyên dáng nhưng nếu cứ nói mà không suy nghĩ trước sau như hiện tại thì chắc chắn cô sẽ lại còn vấp phải những chỉ trích nhiều hơn trong tương lai.