Hương Giang bị nghi mua bình luận để tăng tương tác

Nhiều cư dân mạng nghi nàng Hậu chuyển giới đã bỏ tiền mua bình luận hoặc dùng nick ảo để "tự khen" mình, còn thực hư thế nào?

Sau 7 tháng biến mất khỏi MXH, Hương Giang đã có màn "comeback" với loạt ảnh trên sân golf sang chảnh. Nhiều người hâm mộ tỏ ra hào hứng và vui mừng trước sự trở lại của nàng Hậu chuyển giới. Đáng chú ý, cư dân mạng cũng nhận ra điểm chung bên dưới bài đăng gần đây của cô nàng. 

Cụ thể, bên dưới bức hình của Hương Giang, một loạt bình luận giống nhau với nội dung "So beautiful" được đăng tải. Cư dân mạng đặt nghi vấn cho rằng nàng Hậu và ekip đã mua bình luận để lấy tương tác cho mình sau chuỗi ngày dài không hoạt động trong showbiz.


Dưới bài đăng của Hương Giang xuất hiện hàng loạt những bình luận giống nhau


Cư dân mạng nghi vấn cho rằng nàng hậu mua bình luận để lấy tương tác

Nhiều antifan Hương Giang mỉa mai nữ ca sĩ: "Chị mua có tầm trăm comment 'so beautiful' với 'love' chứ nhiêu". Số khác bệnh vực cho rằng, đây là hành động rất bình thường. Có thể nhiều cư dân mạng có chủ đích bình luận giống nhau mà thôi.


Netizen khác bênh vực Hương Giang và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi


Kể từ khi trở lại Vbiz, Hương Giang gây chú ý khi "xả" loạt ảnh checkin ở sân golf mỗi ngày một outfit khác nhau



Sau 7 tháng vắng bóng, nhan sắc Hương Giang thăng hạng rõ rệt



Người hâm mộ vui mừng vì thấy nàng Hậu quay trở lại sau một thời gian dài

Hương Giang sắp đám cưới với CEO Matt Liu?

Sau 7 tháng vắng bóng, sáng 20/10, Hương Giang chính thức trở lại trên mạng xã hội. Im hơi lặng tiếng quá lâu, nay "Nữ hoàng chuyển giới" mới được dịp tung 7749 bức ảnh xịn xò khiến dân tình phát sốt. Có bồ CEO đam mê chơi golf nên Hương Giang "comeback" bằng loạt ảnh check in sang chảnh chuẩn giới thượng lưu. Không biết phải do "vitamin yêu" không mà trông Hương Giang ngày càng tươi tắn, nụ cười toát ra vẻ hạnh phúc thấy rõ. Nhiều người còn dự đoán có thể "phó nháy" riêng là Matt Liu nên nàng hậu mới hạnh phúc, vui vẻ để "enjoy" thế kia.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]