Hương Giang dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình - Cái kết đẹp cho chuyện tình cổ tích?

Hương Giang dẫn Matt Liu về nhà ra mắt- có phải nên mong chờ vào một cái kết đẹp cho chuyện tình yêu này

Những ngày gần đây, cặp đôi Hương Giang- Matt Liu đang nhận được sự quan tâm từ cộng động mạng khi có những động thái khẳng định chủ quyền rất đặc biệt...

Được biết từ khi xác nhận mối quan hệ với Hương Giang, Matt Liu đã gia nhập biệt đội những người đàn ông “chỉ follow mình em” cùng với một số cái tên nổi tiếng khác: Binz, Sơn Tùng MTP, Streamer Độ Mixi,... Trước đó anh chàng này cũng từng bị bóc phốt chơi Tinder để làm quen với một số các cô gái  nhưng có vẻ tin đồn này không hề làm ảnh hưởng đến tình yêu của họ.

Tuy nhiên, vào ngày 01/10, người hâm mộ lại một phen dậy sóng khi phát hiện Hương Giang đã có động thái đáp trả khi cũng unfollow tất cả chỉ trừ anh chàng người yêu.

Trước đó, Matt cùng Hương Giang  cùng nhau có những chuyến đi du lịch vô cùng sang chảnh. Bức ảnh chụp trên du thuyền cùng hội bạn thân bao gồm Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy và người yêu đã nhận được bão like trên các trang mạng xã hội. Có vẻ như lần này nàng Hậu đã không còn lận đận trong tình duyên nữa. Hương Giang đang thể hiện cho cả thế giới biết rằng, mình đang hạnh phúc và Matt Liu chính là sự lựa chọn chính xác tuyệt đối.

Gần đây nhất, tối ngày 02/10, sau những động thái thả thính trên Instargram, Hương Giang lại bất ngờ đăng ảnh đưa Matt về ra mắt bố mẹ. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì có vẻ như thời gian quen biết và yêu đường của cặp đôi này khá ngắn ngủi.

Hiện nay, sau 12 giờ đăng tải, bức ảnh chụp gia đình với caption: Family của nàng Hậu đang nhận được gần nửa triệu lượt yêu thích. Sự việc ra mắt gia đình cũng như một lời khẳng định về tình cảm của Matt và Giang là hoàn toàn nghiêm túc.

Cũng có khá nhiều người cảm thấy không thoải mái khi cảm thấy Hương Giang có phần khoe khoang tình yêu của mình một cách hơi quá đà. Tuy nhiên, chính Hương Giang cũng thừa nhận, một khi đã bước chân vào showbiz chính là “ làm dâu trăm họ”, chúng ta không thể làm ahài lòng được tất cả mọi người.

Mong rằng Hương Giang sẽ mãi hạnh phúc và sẽ sớm có một cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu với anh chàng điển trai Matt Liu.