Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream

Hương Giang và Phú Cường không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương trước đông đảo netizen.

Vào tháng 6/2024, cư dân mạng xôn xao thông tin Hương Giang đã có tình yêu mới. Nguyên do vì cô khoe khoảnh khắc ăn mừng sinh nhật riêng tư bên Phú Cường. Netizen liền cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt. Trong suốt thời gian qua, cặp đôi này như hình với bóng, luôn xuất hiện bên cạnh nhau. Theo nguồn tin của chúng tôi, Hương Giang và Phú Cường có mối quan hệ trên mức bạn bè. Trong đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2024 vừa qua, cả 2 công khai hành động cùng quyên góp giúp đồng bào vùng bão lũ khắc phục hậu quả thiên tai.

Cho đến mới đây, cặp đôi lại tiếp tục phát cẩu lương trên sóng livestream. Khi đang bán hàng, người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ bị ngã. Hương Giang liền quay ra nũng nịu với Phú Cường: “Ngã. Đánh cái bàn đi”. Anh cũng hùa theo để pha trò cho bạn gái cười.

Hương Giang sau đó còn cầm 1 bộ mỹ phẩm lên và khẳng định: “Bọn mình đấy. Hai người”. Màn phát cẩu lương chất lượng của cặp đôi này đang được netizen chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Sau khi chia tay tình cũ Matt Liu, Hương Giang đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới.

Hương Giang và Cường cùng livestream bán hàng

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 1.

Người đẹp 9x liên tục làm nũng, bày tỏ tình cảm với đối phương

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 2.

Có thể thấy hiện tại Hương Giang đang vô cùng hạnh phúc bên người yêu mới

Phú Cường là người mẫu ảnh, PT và là thành viên của một nhóm bạn điển trai, nổi tiếng trên nền tảng TikTok có tên là "Những đứa trẻ to xác". Anh thường xuất hiện trong những đoạn clip bắt trend, quay tình huống và nhận được sự chú ý. Phú Cường sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh và gu ăn mặc sành điệu không thua kém mỹ nam Vbiz nào.

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 3.
Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 4.

Bạn trai Hương Giang sở hữu vẻ ngoài điển trai

Tin đồn hẹn hò của Phú Cường và Hương Giang xuất phát từ story cô khoe ảnh cả hai mừng sinh nhật lãng mạn. Hương Giang viết: "Chiếc nhà hàng phải đặt trước cả một năm". Khoảnh khắc đón sinh nhật cùng nhau của cả hai ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Thời gian qua, cả 2 gắn bó trong mọi hoạt động, từ gặp gỡ bạn bè cho tới công việc, các buổi ghi hình The Next Gentleman hay livestream bán hàng.

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 5.
Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 6.
Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 7.

Thời gian qua, Hương Giang và bạn trai liên tục phát cẩu lương

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 8.
Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 9.
Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 10.

Cả hai gắn bó bên cạnh nhau từ những buổi gặp gỡ bạn bè cho tới trên livestream

Vào tháng 2/2020, Hương Giang từng nói về chuyện tình cảm trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi: "Ở ngoài đời Giang lạnh lùng và hơi khó gần, mình vẫn cười nói đấy nhưng chưa chắc mọi người đã biết trong đầu Giang có cái gì đâu. Trong công việc mình cũng nghiêm túc, thẳng thắn và rất mạnh mẽ.

Nhưng đến khi yêu Giang lại thả lỏng bản thân, cho phép mình yếu đuối, nũng nịu một tí. Mình thích được trở nên nhỏ bé, được là một cô gái hơi ngốc nghếch và vui vẻ khi yêu. Giang sẽ yêu hết lòng hết sức, không tính toán hơn thua, ngọt ngào và vô cùng lãng mạn".

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trên sóng livestream- Ảnh 11.

Hương Giang từng chia sẻ thuộc tuýp người ngọt ngào, luôn nũng nịu bên người yêu