Hương Tràm bị chỉ trích vì mặc váy ngắn cũn cỡn, áo 2 dây phản cảm vô tư đi chùa

Hình ảnh của Hương Tràm mặc váy ngắn, áo 2 dây khi đi chùa khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ.

Việc lựa chọn thời trang đến những nơi linh thiêng luôn trở thành vấn đề gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không chỉ những người bình thường ăn mặc kém sang khi đi lễ chùa, mà không ít sao Việt cũng bị chỉ trích gay gắt vì ăn mặc phản cảm đến chốn linh thiêng.

Mới đây, dân mạng lại 1 phen bức xúc trước hình ảnh của nữ ca sĩ Hương Tràm xuất hiện tại 1 ngôi chùa ở nước ngoài. Sau hơn nửa năm rời khỏi showbiz để sang nước ngoài du học và cải thiện tâm lý cũng như kỹ năng âm nhạc cho bản thân, cuộc sống của Hương Tràm tại nước ngoài cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Đặc biệt khi nữ ca sĩ từng chia sẻ khi sang Mỹ du học cuộc sống của cô khá khó khăn, thậm chí nữ ca sĩ từng nhận 1 vài show diễn để kiếm tiền trang trải cuộc sống nơi đây.

Quay lại chuyện Hương Tràm gây xôn xao mới đây, khi trên Instagram của nữ ca sĩ đã đăng tải những khoảnh khắc đi chùa thắp hương. Tuy nhiên, trang phục của nữ ca sĩ lại là tâm điểm gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể nữ ca sĩ Hương Tràm khi lên chùa đã mặc váy ngắn cũn và diện chiếc áo 2 dây thật mỏng may.

Sau khi đăng tải bài viết, dưới phần bình luận rất nhiều dân mạng đã nhắc nhở, thậm chí chỉ trích ném đá Hương Tràm. Đa phần công chúng cho rằng cô đang thiếu văn minh khi đến chốn linh thiêng như chùa, nơi thờ phụng: "Đi chùa thì nên mặc kín đáo chút", "Sao đi chùa mà mặc váy áo ngắn thế nhỉ... nhìn phản cảm quá", "Nên tôn trọng nhà chùa, váy dài và áo kín".…

Trước những động thái này của dân mạng, Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những bình luận tranh cãi vì mặc váy áo không phù hợp đến nơi tôn nghiêm, nhưng có lẽ, nữ ca sĩ cũng chỉ vô tình trong hành động này.

Không chỉ riêng Hương Tràm, trước đây rất nhiều sao Việt từng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi diện những trang phục phản cảm, thiếu văn hóa đến các chốn linh thiêng và bị lên tiếng, chỉ trích dữ dội: Lâm Khánh Chi, Kỳ Duyên, Phi Thanh Vân, Hoàng Thùy…

Tin liên quan: Mẹ Mai Phương vừa tung ảnh bên cháu ngoại, quản lý đã lên tiếng thanh minh cho Phùng Ngọc Huy