Huỳnh Anh lại cho ảnh Quang Hải "bay màu" trên Facebook, viết status trách móc kẻ phản bội nào đây?

Sau bức ảnh chụp trên khán đài bị bàn luận nhan sắc, Huỳnh Anh lại gặp rắc rối với chuyện tình cùng Quang Hải?

Im ắng vài ngày, đôi trẻ Quang Hải - Huỳnh Anh lại đến thời điểm giận dỗi khi nàng xóa mục lưu trữ tình yêu trên trang cá nhân. Theo đó, nàng hot girl từng lập một mục riêng cho Quang Hải mang tên "Anh", kèm theo hình trái tim để lưu giữ những bức ảnh của người yêu. Về phía Quang Hải cũng đáp lại với sự trân trọng khi để riêng ảnh cùng bạn gái trong mục "Em", kèm hình trái tim. Thời điểm mặn nồng, cả hai liên tục đăng ảnh hạnh phúc. Nhưng sáng nay người hâm mộ bất ngờ phát hiện ảnh Quang Hải đã "bay màu" khỏi trang cá nhân bạn gái.

Trạng thái hẹn hò cũng bị nàng gỡ xuống từ bao giờ. Trước đấy, Huỳnh Anh đăng triết lý trách móc ai đó đối xử bất công với mình. "Từ giờ về sau, ta hy vọng con sẽ bị đối xử bất công, bởi chỉ có như vậy con mới có thể cảm nhận được giá trị của sự công bằng. Ta hy vọng con có thể nếm trải một chút mùi vị của sự phản bội, bởi chỉ có như vậy con mới hiểu được tầm quan trọng của sự chân thành".

Kể từ ngày yêu Quang Hải, cứ thi thoảng Huỳnh Anh lại đăng triết lý dằn mặt bạn trai hay những kẻ soi mói mình. Cuộc sống vốn êm đẹp của cô bất ngờ đảo lộn, nhưng cũng có thể đó chỉ là bức ảnh vu vơ Huỳnh Anh chia sẻ, bởi lẽ cả hai chỉ mới làm lành hơn tháng thôi mà.

Vài ngày trước, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm bàn tán khi lộ ảnh chụp trực diện trên khán đài với nhan sắc có phần mập mạp, khác xa bức ảnh cô tự sướng. Ngay sau đó, Huỳnh Anh đăng tiếp loạt ảnh kỷ niệm khi mẹ ruột chụp cùng mẹ Quang Hải chứng minh tình cảm hai bên tốt đẹp. Nếu như lần này tiếp tục có "biến cố" thì hẳn là Hải "con" phạm lỗi lớn rồi!