Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò Hồng Quế sau hơn 1 tháng chia tay bạn gái Việt kiều?

Loạt chia sẻ của Hồng Quế khiến cư dân mạng không khỏi đồn đoán.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau loạt ảnh Hồng Quế chia sẻ clip của nam diễn viên Huỳnh Anh khiến cư dân mạng bất ngờ. Theo đó, trên story, Hồng Quế đăng tải clip Huỳnh Anh chơi đùa. Không chỉ thế, người đẹp còn nhận xét: "Đáng yêu thật sự".

Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò Hồng Quế sau hơn 1 tháng chia tay bạn gái Việt kiều? - 1

Chưa dừng lại đó, cách đây vài ngày, Hồng Quế cũng úp mở về nửa kia trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó là dòng caption lãng mạn: "Keep in love" rồi gắn hashtag #HQ #HA. Cư dân mạng nhanh chóng đoán ra, HQ là Hồng Quế, còn HA vẫn là cái tên bí ẩn.

Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò Hồng Quế sau hơn 1 tháng chia tay bạn gái Việt kiều? - 2

Nữ người mẫu úp mở chuyện có bạn trai 

Hồng Quế được biết đến là người mẫu khá có tiếng của làng giải trí Việt. Sau nhiều ồn ào tình ái, nữ người mẫu đang làm mẹ đơn thân. Dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai mẹ con, nhưng Hồng Quế vẫn giữ kín thông tin về cha của con gái. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh vụ việc này, tuy nhiên, Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò Hồng Quế sau hơn 1 tháng chia tay bạn gái Việt kiều? - 3

Hồng Quế đang là mẹ đơn thân

Trong khi đó, Huỳnh Anh là nam diễn viên điển trai, được nhiều người yêu mến. Trước đây, Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp cùng MC, diễn viên Hoàng Oanh. Sau khi chia tay, Hoàng Oanh đã tìm được hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc, còn Huỳnh Anh tìm được tình yêu mới bên bạn gái Việt kiều Bỉ - Y Vân. Đầu tháng 3 vừa qua, Y Vân xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài yêu xa.

Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò Hồng Quế sau hơn 1 tháng chia tay bạn gái Việt kiều? - 4

Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái được 1 tháng

Sau 1 tháng chia tay bạn gái, Huỳnh Anh tiếp tục vướng ồn ào hẹn hò Hồng Quế. Giữa tin đồn tình cảm, Huỳnh Anh và Hồng Quế đã có động thái mới khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng ảnh Hồng Quế cùng dòng status: “Mọi người đang đồn đoán điều gì đó? Tính ship tui hay gì?”. Đồng thời, Hồng Quế cũng cập nhật ảnh bìa trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái tình tứ: “Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh". Đặc biệt, nữ người mẫu còn viết hoa từ “Anh” khiến dân mạng càng thêm đồn đoán. Nhiều người hâm mộ chờ đợi và hy vọng cả 2 nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ trước công chúng.